20 April 2024


ดีแทค จับมือ ไอฟลิกซ์ เติมเต็มความสนุก ให้ดูซีรีส์และหนังไม่อั้นนาน 6 เดือน

Post on: Sep 5, 2017
เปิดอ่าน: 552 ครั้ง

 

ดีแทค จับมือ ไอฟลิกซ์ เติมเต็มความสนุก ให้ดูซีรีส์และหนังไม่อั้นนาน 6 เดือนdtac -3

นายไชยวัฒน์  อุดมศรีรุ่งเรือง ผู้อำนวยการอาวุโส Branded Retail Sale บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค และนางสาวอาทิมา สุรพงษ์ชัย บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าดีแทครายเดือนสนุกกับซีรีส์และหนังออนไลน์ตลอด 6 เดือนเต็ม ในโอกาสฉลองศูนย์บริการดีแทค “ดีอินฟินิท” (dInfinite) สาขาใหม่ ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ สาขาเรือธงในรูปแบบดิจิทัล ภายใต้แนวคิด Smart Services พลิกกระบวนการให้บริการและจัดระบบการขายแบบดิจิทัล

 

โดยลูกค้าดีแทคที่ใช้แพ็กเกจรายเดือน เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นและสมัครเป็นลูกค้าใหม่ iflix ผ่านเครือข่ายดีแทค จะสามารถกด “รับสิทธิ์เลย” โดยลูกค้าดีแทค 20,000 สิทธิ์แรก จะได้รับสิทธิ์ดูซีรีส์และหนังแบบไม่อั้นบน iflix ตลอด 6เดือน สนับสนุนโดยดีแทค รวมมูลค่า 600 บาท หรือสอบถามกับพนักงาน iflix ได้ที่สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน เดอะมอลล์บางกะปิ และแฟชั่นไอส์แลนด์ ตั้งแต่ วันนี้ – 30 กันยายน 2560

dtac -1ไอฟลิกซ์ ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ในรูปแบบ Subscription Video On Demand หรือ SVOD ที่ให้สมาชิกเลือกรับชมซีรีส์ รายการทีวีและหนังมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ ภาพยนตร์ รายการคอมเมดี้ การ์ตูน สารคดี  จากฮอลลีวูด เกาหลี ตุรกี บอลลีวูด โนลลีวูด เอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ รวมถึง หนังและละครไทย เพื่อตอบโจทย์ความบันเทิงที่ทุกคนชื่นชอบเพียงปลายนิ้วสัมผัสในราคาสุดคุ้ม โดยสมาชิกไอฟลิกซ์สามารถรับชมรายการโปรดได้ผ่าน มือถือ แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ทีวี ฯลฯ ทุกที่ ทุกเวลา ไปสนุกกันเลยที่ iflix.com

dtac -2