23 April 2024


อลังการ นักเรียนโคราชกว่า 500 ชีวิตจาก 9 ร.ร.เต้นบอกรักพ่อ- จุดเทียนแปรอักษรเฉลิมพระเกียรติในหลวง

Post on: Dec 3, 2015
เปิดอ่าน: 946 ครั้ง

โคราชเทิดพระเกียรติในหลวง เต้นแอโรบิคบอกรักพ่อ ในงาน Dance For Dad ให้สอดคล้องกับงาน Bike For Dad ปั่นเพื่อพ่อที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 11 ธ.ค. 2558 ไฮไลท์จุดเทียนชัยถวายพระพรและการแปลตัวอักษรข้อความ 88 พรรษา

เต้นแอโรบิคถวายในหลวง-web1

เมื่อเวลา 17.00 น.วันนี้( 3 ธ.ค. 2558 ) ที่บริเวณลานจอดรถหน้าลานพระอาทิตย์(น้ำตก) ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา ริอมถนนมิตรภาพ อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา เป็นประธานเปิดการเต้นแอโรบิคบอกรักพ่อ ในงาน “ Dance For Dad ” โดยมีนางณัฎฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดฯ เพื่อให้สอดคล้องกับงาน Bike For Dad ปั่นเพื่อพ่อ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 11 ธ.ค.  2558 โดยกิจกรรมมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ , จังหวัด , สาธารณสุข ร่วมกับภาคเอกชน โดยนายปรีชา ลิ้มอั่ว ผจก.ทั่วไปศูนย์การค้าฯ , บ.เอไอเอส. , บ.ไทยประกันชีวิต ได้จัดกิจกรรมเต้นแอโรบิควันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2558 ภายใต้ชื่องาน โชว์พลังเต้นแอโรบิคบอกรักพ่อในงาน “Dance For Dad”   เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวามหาราช

เต้นแอโรบิคถวายในหลวง-web2

เต้นแอโรบิคถวายในหลวง-web3

โดยไฮไลท์ของงานได้มีพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพร และทำการแปรตัวอักษรข้อความ 88 พรรษา เพื่อแสดงความกตัญญูและจงรักภักดีแด่พ่อหลวงของชาวไทย โดยมีสถานศึกษาโรงเรียนใน จ.นครราชสีมาร่วมสร้างสีสันด้วยการสวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลืองแขนสีฟ้า เต้นแอโรบิค ในรูปแบบ Cize Dance ( ไซส์แดนซ์ ) คือ การเต้นผสมผสานเกิดความสุขระหว่างการออกกำลังกาย กับความส         นุกสนานเรียกรอยยิ้มระหว่างการเต้น ชิงถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดีชิงเงินรางวัล 64,000 บาท โดยมีโรงเรียนมัธยมศึกษาที่เป็นสมาชิกทูบีนัมเบอร์วันเข้าร่วมกิจกรรมและแข่งขัน จำนวน 9 โรงเรียนๆละ 64 คน รวม 576 คน

เต้นแอโรบิคถวายในหลวง-web4

เต้นแอโรบิคถวายในหลวง-web5

ทั้งนี้เพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดีและร่วมกันเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงมีพระชนมพรรษา 88 พรรษา วันที่ 5 ธันวาคม 2558และตามพระราชปณิธานในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงมุ่งมั่นให้เด็กและเยาวชนหันมาใส่ใจการออกกำลังกายและห่างไกลยาเสพติด เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนสร้างความรู้และทักษะในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ซึ่งเป็นภูมิคุ้มกันที่สำคัญสำหรับเยาวชนในชุมชนและโรงเรียนให้ปลอดภัยจากยาเสพติด อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เกิดความสามัคคีปรองดองขึ้นในหมู่คณะ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการนำไปสู่การพัฒนาสังคมประเทศชาติต่อไป

เต้นแอโรบิคถวายในหลวง-web6

เต้นแอโรบิคถวายในหลวง-web7

เต้นแอโรบิคถวายในหลวง-web8

เต้นแอโรบิคถวายในหลวง-web9

เต้นแอโรบิคถวายในหลวง-web10