19 April 2024


เปิดชัวร์ 19 ธ.ค.! อากาศยานชอปปิ้ง “เทอร์มินอลล์ 21 โคราช” 6,000 ล. ชูหอคอยชมเมืองเดินหน้าผุดโรงแรม 900 ล้าน

Post on: Dec 9, 2016
เปิดอ่าน: 1,769 ครั้ง

 

เปิดแน่! หลังการก่อสร้างแล้วเสร็จเผยใช้งบบานกว่า 6,000 ล้าน เนรมิตให้เป็นอากาศยานแห่งการชอปปิ้งมอลล์ 7 ชั้น ชูจุดเด่น หอคอยชมเมือง Skydeck แห่งแรกแห่งเดียวในไทย พร้อมเปิดให้บริการทุกชั้นทุกแผนก 19 ธ.ค.นี้  อัดโปรโมชั่นกระตุ้นกำลังซื้อชาวอีสาน พร้อมเดินหน้าสร้างโรงเรมระดับ 3 ดาวอีก 300 ห้อง เงินลงทุนกว่า 900 ล้านบาท

เทอมินอล 21-web2

นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม  รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 โคราช  ได้ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ตามแผนที่วางไว้  พร้อมเปิดให้บริการ Terminal 21 Korat ท่าอากาศยานแห่งการชอปปิ้งในรูปแบบชอปปิ้งมอลล์ 7 ชั้น ที่มีจุดเด่นเป็นหอคอยชมเมือง “Skydeck” หอคอยแห่งแรกและแห่งเดียวที่สูงที่สุดในจังหวัดนครราชสีมาและภาคอีสาน คล้ายหอบังคับการบินสูงเท่าตึก 24 ชั้น ซึ่งจะเปิด แบบ Soft  Openning  ก่อน ในวันที่ 19 ธันวาคม 2559  นี้ พร้อมตอบโจทย์ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกประเภทในพื้นที่ภาคอีสานด้วยความโดดเด่นและแตกต่างของนวัตกรรมศูนย์การค้าที่มอบประสบการณ์ชอปปิ้งในบรรยากาศ “มาร์เก็ตสตรีท”

ทั้งนี้ทางห้างฯ มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันเปิดศูนย์การค้า 19 ธ.ค.นี้ จะมีดารานักแสดงมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ หมาก – ปริญ  สุภารัตน์, พอร์ช – ศรัณย์  ศิริลักษณ์ และ เบลล่า – ราณี  แคมเปญ มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 19.00 น. ณ ศูนย์การค้า เทอร์มินอล21 โคราช

เทอมินอล 21-web1

นอกจากนี้ทาง Terminal 21  ยังได้จัดโปรโมชั่น  “ Gift Voucher” ชอปเพลินเกินห้ามใจกับสินค้าลด 50% อาทิ สินค้าแฟชั่น สินค้าเครื่องสำอาง เครื่องดื่มและอาหาร อีกมากมาย นอกจากนี้ใช้เป็นส่วนลดร้านค้ากว่า 150 ร้านค้า  รวมมูลค่า 15 ล้านบาท เอาใจนักชอปภาคอีสานและชาวโคราช ผ่านสามช่องทางLine,Facebook และ Instagram ได้สนุกสนานไปกับแหล่ง ช้อปปิ้งแห่งใหม่ที่สะดวก ครบครันตั้งแต่ วันที่ 19 ธ.ค. 59 – 31 มี.ค. 60 นายประเสริฐ-web1

นายประเสริฐ  กล่าวย้ำว่า  ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ตั้งอยู่บริเวณ 3 แยกนครราชสีมา -หนองคาย ถ.มิตรภาพ  อเขตเทศบาลนครนครราชสีมา  บนพื้นที่ 32 ไร่ ขนาดพื้นที่อาคาร 200,000 ตร.ม. ชอปปิ้งมอลล์ 7 ชั้น ขนาดพื้นที่เช่า 70,000 ตร.ม. มูลค่าโครงการกว่า  6,000 ล้านบาท จอดรถยนต์ได้จำนวน 2,500 คัน ชูคอนเซ็ปท่าอากาศยานแห่งการ ชอปปิ้ง ตกแต่งบรรยากาศมาร์เกตสตรีทชั้นนำ 7 ประเทศทั่วโลกมารวมไว้ที่เดียว

แบ่งเป็นชั้น LG CARIBBEAN STREET ซูเปอร์มาร์เกต / ร้านสินค้าและบริการ  ชั้น GF PARIS STREET เป็น Kelly ร้านแฟชั่นและเครื่องประดับ / เครื่องสำอาง / กระเป๋าและรองเท้า / จิวเวลรี  ชั้น 1F LONDON STREET : Klein ร้านแฟชั่นและเครื่องประดับ / เครื่องแต่งกายชาย / อุปกรณ์กีฬา / นาฬิกา  ชั้น 2F ISTANBUL STREET เครื่องเขียน / ความงามและสุขภาพ / ธนาคาร ชั้น 3F TOKYO STREET เครื่องใช้ไฟฟ้า / ศูนย์ไอทีและมือถือ / Urbanista Shops (Minishops) ชั้น 4F SAN FRANCISCO STREET ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม/ ฟูดคอร์ต PIER21 / สวนสนุก Fanpekka / ฮอลล์และ ชั้น 5F HOLLYWOOD

เทอมินอล 21-web3

เทอมินอล 21-web4

ส่วนการดำเนินการก่อสร้างสะพานลอยคนข้ามนั้น  นาย ประเสริฐ  กล่าวว่า  โครงการดังกล่าวยังไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากห้างฯ ฝั่งตรงข้ามยังไม่ยินยอม แม้ทาง Terminal 21 จะทำหนังสือทวงถามไปแล้ว จึงไม่สามารถดำเนินการได้ เช่นเดียวกันการก่อสร้างอุโมงค์ ยังไม่ได้รับการอนุญาตจากทางราชการ การแก้ไขปัญหาเรื่องการจราจรขณะนี้ ทางห้างได้เตรียมแผนรองรับไว้แล้ว โดยจะใช้รถรับส่งลูกค้าที่อยู่ฝั่งตรงข้ามแทน เพื่อรอการอนุมัติก่อสร้างสะพานลอยในอนาคต  และกรมทางหลวงได้มีการปรับปรุงเกาะกลางถนนบริเวณหน้าห้างเพื่อเปิดช่องจราจรมากขึ้นซึ่งจะสามารถแก้ไขปัญหาไปได้ในเบื้องต้น  คาดว่าน่าจะไม่มีปัญหาในส่วนของที่จอดรถทางห้างฯ ได้ซื้อที่ดินเพิ่มอีก 5 ไร่ด้านหลังห้างเพื่อเป็นพื้นที่จอดรถเพิ่มเติมด้วย

นายประเสริฐ กล่าวว่า  ภายใน 3 ปีนี้ Terminal 21 มีแผนที่จะก่อสร้างโรงแรมระดับ 3 ดาวประมาณ 300 ห้อง ใช้งบลงทุนอีกกว่า 900 ล้านบาท ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 7 ของห้างฯ  ต่อขึ้นไปอีก 8 ชั้น  รวมกับตัวห้างฯ เป็น 15 ชั้น เป็นแผนการดำเนินงานที่จะเกิดขึ้นในอีก 3 ปีข้างหน้า นายประเสริฐ กล่าว

เทอมินอล 21-web5

เทอมินอล 21-web6