18 April 2024


ไปไม่รอด! ตร.โคราชรวบหนุ่มแฟนทิ้งควงปืนปล้น ร้านสะดวกซื้อที่ปักธงชัยโคราช

Post on: Jul 26, 2017
เปิดอ่าน: 837 ครั้ง

 

ตร.รวบคนร้ายควงปืนปล้น ร้านสะดวกซื้อที่ปักธงชัยโคราช

รวบผู้ต้องหาปล้นเซเว่น-2เมื่อเวลา 04.00น. ของวันที่ 26 ก. ค. 60 พ.ต.อ. คเชนท์ เสตะปุตะ ผกก. สภ. ปักธงชัยรับแจ้งมีเหตุมีคนร้ายบุกปล้นร้านเซเว่นที่ถนนสาย 304 ต.ภูหลวง อ. ปักธงชัย จ. นครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงได้สั่งให้วิทยุสกัดจับ

โดยคนร้ายสวมหมวกไหมพรมคลุมใบหน้าใช้อาวุธปืนลูกซองยาวจี้ข่มขู่บังคับพนักงานร้านเซเว่น ที่บริเวณ ปั้ม ปตท. หน้าค่ายทหารปักธงชัย ต. ภูหลวง อ. ปีกธงชัย จ. นครราชสีมาโดยได้เงินไป 2,000 บาทหลังก่อเหตุคนร้ายได้ใช้รถกระบะ ฟอร์ต สีเทาหมายเลขทะเบียน บห 2612 นครราชสีมาซึ่งเป็นรถของตาคนร้าย หลบหนีไปทางถนนสายคลองชลประทานสายลำพระเพลิงเจ้าหน้าที่ชุดสายสืบ สภ. ปีกธงชัยจึงเข้าเขตอำเภอโชคชัย รวบผู้ต้องหาปล้นเซเว่น-6

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. โชคชัยหลังรับแจ้งเหตุจึงได้ตั้งจุดสกัดลำพระเพลิงบริเวณ สี่แยกคลองชลประทานโชคชัยโดยใช้รถบรรทุกสิบล้อขวางถนนเมื่อคนร้ายมาถึงเห็นรถปิดกั้นอยู่จึงพยายามจะฝ่าจุดสกัดซึ่งเป็นเพียงช่องเล็กผ่านได้คนร้ายหักรถหลบลงถนนตกร่องน้ำข้างทางแล้วหลบหนีไป

จากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืนลูกซองยาว 1กระบอก พร้อมเอกสารภายในรถและทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายปิยณัฐ สิริพิชชาภาส อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125/1 ถ จอมสุรางยาตร์ ต. ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังติดตามปิดล้อมบริเวณทุ่งนาข้าวใกล้เคียงรัศมี 2 กม.ท่ามกลางสายฝนจนถึงเช้ายังไม่พบคนร้ายรวบผู้ต้องหาปล้นเซเว่น-7

จนถึงเวลา 07.30 น. พ.ต.อ. สันติ เหล่าประทาย รอง ผบก. ภ.จว. นครราชสีมาลงพื้นที่สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง สภ.ปักธงชัย และ สภ. โชคชัย ระดมกำลังเข้าติดตามไล่ล่าตรวจค้นอีกครั้งจนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวคนร้าย

ต่อมาเวลา 11.20 น. เจ้าหน้าสายสืบของ สภ. โชคชัย ได้รับแจ้งจาก ผญ. หมู่ 10 ต . กระโทก อ. โชคชัยว่าเห็นผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุปล้นร้าน เซเว่นตามที่สายสืบของ สภ. โชคชัยได้แจ้งไว้อยู่บริเวณวัดบ้านดอนใหญ่หมู่ที่ 3 ต.กระโทก อ.โชคชัยหลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ใกล้ที่รับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบบริเวณบ้านร้างพบนายปิยณัฐ สิริพิชชาภาส หลบอยู่สภาพอิดโรยเมื่อเห็นตำรวจก็เดินเข้าหายอมให้จับแต่โดยดี

จากการสอบถามทราบว่าสาเหตุที่ก่อเหตุที่ร้านเซเว่นเพราะคิดว่าง่ายต่อการปล้นสาเหตุเนื่องจากเครียดที่แฟนทิ้ง เงินที่ได้จะนำไปใช้ทั่วไปส่วนการพนันเคยเล่นบอล

รวบผู้ต้องหาปล้นเซเว่น-1

รวบผู้ต้องหาปล้นเซเว่น-3

รวบผู้ต้องหาปล้นเซเว่น-4

รวบผู้ต้องหาปล้นเซเว่น-5