28 March 2024


พบแล้ว! น้องไปร์ท ดช.10 เดือน พี่เลี้ยงสาวลักพาตัว

Post on: Apr 7, 2015
เปิดอ่าน: 656 ครั้ง

พบแล้ว! น้องไปร์ท ดช.10 เดือน พี่เลี้ยงสาวลักพาตัว

ขอขอบคุณภาพจาก INN

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 เม.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุเด็กชายอายุ 10 เดือนถูกเด็กรับใช้พาออกจากบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอย 3 หมู่ 7 ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น พบนางทองหิ่ม อายุ 56 ปี ยายของน้องไปร์ท อายุ 10 เดือน ซึ่งถูก น.ส.อำพาภรณ์ อายุ 15 ปี ลักพาตัวไป

จากการสอบสวนนางทองหิ่ม ทราบว่า ตนนอนหลับอยู่ข้างๆ น้องไปร์ท ตนหลับสนิทและไม่รู้ว่าคนร้ายอุ้มน้องไปตั้งแต่เมื่อไหร่ เมื่อตื่นมาไม่เห็นน้องจึงได้ถามน้าของน้องไปร์ท ว่าได้นำตัวน้องไปหรือไม่ เมื่อลูกสาวคนเล็กบอกว่าไม่ได้เอาไป ทุกคนจึงได้ช่วยกันตามหาแต่ไม่พบทั้งน้องไปร์ทและคนร้าย จึงได้วิ่งออกมาตามหาเพื่อนบ้านจึงได้บอกว่าเห็นคนร้ายอุ้มเด็กออกไปทางปากซอย

ด้าน นายคมสันต์ อายุ 28 ปี บิดาน้องไปร์ท เปิดเผยว่า คนร้ายเพิ่งมาทำงานวันนี้วันแรกเป็นแม่บ้าน โดยมีบริษัทจัดหางานจากสถานีหัวลำโพงจัดหามาให้ ซึ่งคนร้ายเคยบอกว่าพ่อแม่แฟนไม่ชอบเลยหนีมาหางานทำ น้องภรรยาสงสารจึงรับไว้เป็นแม่บ้าน ไม่เคยรู้จักคนร้ายมาก่อนหน้า เป็นห่วงน้องมากเพราะน้องยังไม่อดนม และคนร้ายนำนมติดตัวไปเพียง 1 ขวดเท่านั้น

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นคนร้ายอุ้มน้องไปร์ทเดินออกมาที่ริมถนนรัตนาธิเบศร์ และเดินหายไปจากกล้อง เมื่อเวลาประมาณ 15.18 น. จากนั้นได้มีแท็กซี่ สีชมพูคาดเขียว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้เบรครถในบริเวณใกล้เคียง แล้วหายไปจากกล้องวงจรปิด จึงไม่ทราบว่าคนร้ายได้ขึ้นรถแท็กซี่คันดังกล่าวไปหรือไม่

ล่าสุด พบตัวน้องไปร์ทแล้ว ที่บ้านพักของ น.ส.อำพาภรณ์ ที่ อ.พยุหคีรี จ.นครสวรรค์ โดย นายโสวัฒน์ ด้วงคำจันทร์ คนขับรถแท็กซี่ ซึ่งเป็นคนรับ น.ส.อำพาภรณ์ ได้ให้ข้อมูลว่า รับตัวมาจากย่านบางบัวทอง โดยหญิงสาวบอกว่าจะไปขึ้นรถทัวร์ที่หมอชิต ระหว่างทางที่ขับรถไป น.ส.อำพาภรณ์ ได้เปลี่ยนใจ แล้วบอกกับคนขับแท็กซี่ว่าจะเดินทางกลับไปหาพ่อที่ จ.นครสวรรค์ จึงเหมาแท็กซี่ไป ในราคา 3,000 บาท ระหว่างทางก็ไม่พบพิรุธแต่อย่างใด

เมื่อเดินทางไปถึง จ.นครสวรรค์ พบพ่อแม่ของ น.ส.อำพาภรณ์ และเห็นเด็กก็ตกใจ จึงให้ นายโสวัฒน์ ประสานติดต่อหน่วยงานที่กรุงเทพฯ เพื่อตามหาพ่อแม่ของเด็ก พร้อมกับระบุว่า บุตรสาว วัย 15 ปี นั้น หนีออกจากบ้าน เข้ากรุงเทพไปคนเดียว ทั้งที่มีอาการทางประสาทและเป็นโรคซึมเศร้า และได้นำใบรับรองแพทย์ มาแสดงให้ดูด้วย

ทั้งนี้ ได้มีการนำตัวน้องไปร์ทส่งคืนให้กับพ่อแม่แล้ว และผู้เกี่ยวข้องทั้ง 2 ครอบครัว รวมถึงคนขับแท็กซี่ที่เป็นพยาน อยู่ระหว่างเดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง