25 April 2024


ลูกค้า 2G ใช้งานต่อได้ถึง 14 เม.ย.นี้เอไอเอสจี้เปลี่ยนเป็น 3G

Post on: Mar 19, 2016
เปิดอ่าน: 609 ครั้ง

เอไอเอส เดินหน้าดูแลลูกค้า อำนวยความสะดวก แบบจัดเต็มทุกด้าน  ช่วยลูกค้าเปลี่ยนจาก 2G 900 MHz เป็น 3G ฟรี! ทั้งเบอร์ และเครื่อง พร้อมจัดเต็มสื่อโฆษณาถึงตัวลูกค้าทั่วประเทศ กระตุ้นให้รับทราบเพื่อให้มาเปลี่ยนเป็น 3G ได้ทันเวลา   หลังศาลปกครองและ กสทช. ขยายเวลาดูแลลูกค้าถึง 14 เมษายน 2559

ดูแลลูกค้า 2G ต่อเนื่อง_1

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “บริษัทฯ ต้องขอขอบพระคุณศาลปกครองกลาง และ กสทช. เป็นอย่างสูง ที่ให้ความสำคัญกับการใช้มือถือได้อย่างต่อเนื่องของผู้บริโภค  และได้มีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวให้เอไอเอสยังคงให้บริการ 2G 900 MHz ต่อไปได้อีกจนถึง 14 เมษายน 2559”

“ดังนั้นเราจึงเดินหน้าดูแล อำนวยความสะดวก ในทุกขั้นตอนของการให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด และเข้มข้นยิ่งขึ้น  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่ยังถือเบอร์ 2G  900 MHzซึ่งยังเหลืออยู่ราว 4 แสนเลขหมาย  เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง  โดยสิ่งที่เตรียมไว้ ณ เอไอเอสช็อป ร้านเทเลวิซ      และ  ร้านเอไอเอสบัดดี้ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ประกอบด้วย  อำนวยความสะดวกในการอัปเกรดเบอร์ 2G 900 เดิม เป็นเบอร์ 3G  อย่างถูกต้องตามขั้นตอนที่ กสทช.กำหนด  เลือกรับซิมใหม่ เบอร์สวย ในระบบ 3G ได้ฟรี! รับเครื่องมือถือในระบบ 3G /4G ใหม่ได้ฟรี!

Poster upgrade 2G

นอกจากนี้ยังใช้งบประมาณถึง 10,000 ล้านบาท เพื่อขยายพื้นที่เฉพาะเครือข่าย 3G  ให้เทียบเท่ากับเครือข่าย 900 เดิมของเอไอเอส ซึ่งได้รับการยอมรับว่าครอบคลุมมากที่สุดถึง 99% ของพื้นที่อยู่อาศัยของประชากร โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 2 ของปีนี้  ดังนั้น เมื่อเอไอเอสร่วมมือเปิดโรมมิ่งกับดีแทค ซึ่งมีเครือข่ายที่ครอบคลุมมากเป็นอันดับ 2 ก็จะยิ่งทำให้สามารถรองรับการใช้งานของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด และจะกลายเป็นเครือข่ายที่แข็งแรง ทั้งความครอบคลุมและความสามารถในการรองรับการใช้งานเป็นอันดับ 1 ในไทยอย่างแน่นอน”

“สิ่งสำคัญที่เราดำเนินการในช่วงเวลานี้เช่นกัน คือ การสื่อสารให้ลูกค้าทราบถึงการขยายระยะเวลาให้ใช้งาน 2G 900 MHz  ได้ถึงแค่เพียงวันที่ 14 เมษายน 2559  และขอความกรุณาลูกค้าโปรดรีบดำเนินการเปลี่ยนเบอร์และเครื่องมือถือให้เป็น 3G  ซึ่งเราได้เพิ่มการสื่อสารถึงลูกค้า 2G อย่างเข้มข้นยิ่งขึ้น ด้วยแคมเปญโฆษณาที่สื่อสารอย่างชัดเจน ทั้งภาพยนตร์โฆษณา, สื่อโฆษณาทั้งส่วนกลางและท้องถิ่น, พูดประชาสัมพันธ์บนรถแห่และสื่อของ อบต.รวมถึงเทศบาลทั่วประเทศ  อีกทั้งสื่อสารตรงถึงตัวลูกค้า ทั้งการโทรติดต่อและส่ง SMS พร้อมทั้งจัดทีมพนักงานเข้าไปให้บริการถึงหมู่บ้านและชุมชน อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่า ลูกค้าทุกท่านได้รับทราบข้อมูลอย่างทั่วถึง และมีเวลาในการเปลี่ยนเป็น 3G ทั้งเบอร์และเครื่อง ภายในเวลาที่กำหนด”