29 March 2024


เชสเตอร์ฉลองครบ 30 ปี จัดแคมเปญแทน “คำขอบคุณ”ชวนอิ่มอร่อยกับเมนูเชสเตอร์ ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม

Post on: Sep 12, 2017
เปิดอ่าน: 536 ครั้ง

 

เชสเตอร์ฟู้ด จัดแคมเปญฉลองในโอกาส ร้านเชสเตอร์ ให้บริการครบ 30 ปี เสิร์ฟโปรโมชั่นพิเศษแทนคำขอบคุณจากใจสำหรับลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเชสเตอร์อย่างต่อเนื่อง  โปรโมชั่นแรกชวนอิ่มอร่อยกับไก่ย่างเชสเตอร์ในราคาพิเศษสุด ชิ้นละ 9 บาทในวันที่ 9 เดือน 9  ที่เชสเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย และอิ่มใจในราคาสุดคุ้มจนถึงเดือนพฤศจิกายนปีนี้

เชสเตอร์กิล1บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ผู้นำร้านอาหารฟาสฟู้ดส์สไตล์ไทย  เชิญลูกค้าร่วมฉลองในโอกาสที่ร้านเชสเตอร์เปิดให้บริการคนไทยครบเป็นเวลา 30 ปี ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 นี้ เชสเตอร์ขอขอบคุณจากใจ ภายใต้ แคมเปญ”30th Anniversary เชสเตอร์ขอบคุณจากใจแก่ความผูกพันดีดีตลอด 30 ปีและตลอดไป”  จัดโปรโมชั่นพิเศษที่ร้านเชสเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ ให้ทุกคนอิ่มอร่อยกับไก่ย่างเชสเตอร์ในราคาเพียงชิ้นละ 9 บาทตลอดทั้งวันเสาร์ ที่ 9 กันยายนนี้  นอกจากนี้ ตลอดทั้งเดือนกันยายนเมื่อซื้อชุดคอมโบยังสามารถแลกซื้อไก่ย่าง ฮอทดอก และไก่โอชิคในราคา29 บาท และได้เต็มอิ่มกับ “ข้าวอบไก่ย่าง” เมนูครองใจลูกค้าในราคาพิเศษ 69 บาทจนถึง 3 พฤศจิกายนนี้  ที่ร้านเชสเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ

นางรุ่งทิพย์ พรหมชาติ  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด กล่าวว่า เชสเตอร์ ขอขอบคุณลูกค้าทุกคน ที่ให้ความไว้ใจและมีความผูกพันกับเชสเตอร์มาตลอดระยะเวลา 30 ปี และเชสเตอร์ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำดีๆ ของครอบครัวคนไทยจากรุ่นสู่รุ่นตลอดมา  ในโอกาสที่เชสเตอร์ครบรอบ 30 ปี และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำเมนูข้าวในร้านฟาสฟู้ดส์ (No.1 Rice Menu in QSR) ที่ครองใจลูกค้าคนไทยทุกรุ่นทุกวัย โดยเฉพาะ ข้าวอบไก่ย่าง  ที่มีจุดเด่นตรงที่ไก่ย่างสูตรพิเศษสามารถดึงน้ำมันส่วนเกินออก โดยยังคงความชุ่มชื้น และความหอมอ่อนๆ จนเป็นเมนูถูกปากคนไทย และที่สำคัญทุกเมนูข้าวของ   เชสเตอร์เสริฟพร้อมข้าวหอมมะลิ 100% หอมกรุ่น ส่วนเมนูไก่ย่างที่เป็นซิกเนเจอร์ครองใจลูกค้าของเชสเตอร์มาโดยตลอด 30 ปีตั้งแต่ร้านเชสเตอร์สาขาแรกเปิดให้บริการความอร่อยที่ห้างมาบุญครอง ปี 2531

เชสเตอร์กิล3“เชสเตอร์ได้รังสรรค์หลากหลายเมนูที่สามารถครองใจคนไทยตลอดระยะเวลา 30 ปีนี้ ทั้งเมนูข้าว ข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ ข้าวไก่คาราเกะ โกลเด้นฟิช สปาเก็ตตี้ไก่ และเมนูไก่ย่างเชสเตอร์ที่รสชาติถูกปากคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง” นางรุ่งทิพย์กล่าว

นอกจากโปรโมโมชั่นแทนคำขอบคุณจากใจเชสเตอร์แล้ว เชสเตอร์ยังเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งของ เชสเตอร์ แบรนด์แห่งผู้นำร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดด้านไก่ย่าง และเมนูข้าว เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่คนไทยมีให้กับเชสเตอร์มาตลอด โดยมุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอเมนูใหม่ๆ แก่ลูกค้าทุกไตรมาส ตอบโจทย์ food trend และความต้องการของลูกค้าทุกรุ่นทุกวัยให้ได้อิ่มอร่อยด้วยรสชาติของเมนูซิกเนเจอร์ของเชสเตอร์ ล่าสุด นำ เมนูไก่ย่าง Black Chilli สไตล์เม็กซิกัน  และเมนูข้าวน้องใหม่ ข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา ซึ่งทุกเมนูของ         “เชสเตอร์”  ยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพ รสชาติ และความปลอดภัย ทุกเมนูได้รับการคัดสรรใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ผ่านกระบวนการผลิตและปรุงด้วยความใส่ใจ ควบคุมคุณภาพและความสะอาดตามมาตรฐาน สากล สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกคนได้รับประทานผลิตภัณฑ์เชสเตอร์ รสชาติอร่อย สะอาด ถูกสุขอนามัย สามารถตรวจสอบย้อนกลับที่มาของวัตถุดิบได้ถึงต้นทาง

เชสเตอร์กิล2สำหรับแผนการสร้างการเติบโตของเชสเตอร์จะเน้นการเติบโตในเชิงคุณภาพทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการบริการเป็นอันดับแรก โดยในปีนี้ เชสเตอร์มุ่งปรับโฉมร้านค้า ทั้ง 200 สาขาทั่วประเทศให้มีความทันสมัยขึ้น  และเพิ่มรูปแบบการให้บริการเติมเครื่องดื่มอย่างจุใจไม่อั้น เบื้องต้นให้บริการเครื่องดื่มไม่อั้น ที่เชสเตอร์ 2 สาขา ได้แก่ สาขาสยามสแควร์ และสาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนการขยายจำนวนสาขาตั้งเป้าเพิ่มเป็น 300 สาขาภายใน 5 ปีข้างหน้า

ส่วนกลยุทธ์ทางการตลาดจะมุ่งเน้นเชิงรุกมากขึ้น ผ่านการใช้สื่อสารทางการตลาดที่ทันสมัยอย่าง สื่อดิจิตอล เพื่อให้สามารถเข้าถึงลูกค้าคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น ขณะที่ยังรักษาความเป็นร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในใจด้านไก่ย่างและเมนูข้าวของคนไทยทุกคนอย่างต่อเนื่อง