19 April 2024


แห่งแรกในภูมิภาค! “คลังคาซ่า”สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในมหกรรมบ้านโคราชเปิดรับเงินดิจิตัลซื้ออสังหาฯพร้อมอัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี

Post on: Nov 12, 2021
เปิดอ่าน: 536 ครั้ง

 

“คลังคาซ่า”  ผู้นำแห่งวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของโคราชและภาคอีสาน  สร้างปรากฎการณ์ใหม่ เปิดรับสกุลเงินดิจิตัลแห่งแรกในภูมิภาคในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดโคราช” โดยให้ซื้อคอนโด ผ่าน 3 สกุลเงินดิจิทัลอย่าง บิทคอยน์ (Bitcoin) อีเธอเรียม (ETH) USDT ได้  โดยผ่านทาง Bitazza ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งทายปีให้ลูกค้ากับอาคารใหม่ “OXFORD” มีเพียง 70 ห้องเท่านั้น

วันนี้ (11 พ.ย.)ที่บูธโครงการเดอะลิ้งค์คอนโด ศูนย์การค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา  อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายไพจิตร  มานะศิลป์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด  พร้อมด้วยนายสุดที่รัก  พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด ผู้นำแห่งวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของ จ.นครราชสีมาและภาคอีสาน เจ้าของโครงการซิตี้ลิ้ง คอนโด (City Link Condo) คอนโดหรูทำเลทองกลางเมืองโคราชร่วมกันแถลงข่าว  “Oxford Premier Release และการก้าวเข้าสู่ยุค Metaverse ของบริษัท คลังคาซ่า จำกัด”  ซึ่งเป็นการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาค ด้วยการเปิดรับสกุลเงินดิจิตอลซื้ออสังหาริมทรัพย์ในโครงการซิตี้ลิ้งค์ คอนโด เป็นแห่งแรก

นายไพจิตร  มานะศิลป์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด  เปิดเผยว่า  “คลังคาซ่า” ถือเป็นรายแรกในส่วนภูมิภาคที่จะนำสินทรัพย์ดิจิทัล (Cryptocurrency) มาใช้ชำระเงินสำหรับการซื้อขายคอนโดมิเนียมในโครงการ “City Link  Condo” โดยจะเปิดรับเหรียญ คริปโตเคอเรนซี(Cryptocurrency) หรือ สกุลเงินดิจิตัล  3 สกุล ได้แก่ บิทคอยน์ Bitcoin หรือ BTC, อีเธอเรียม Ethereum หรือ ETH  และ USDT

สำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อคอนโดมิเนียมกับทาง “คลังคาซ่า” ด้วยการชำระเงินผ่านสินทรัพย์ดิจิทัล สามารถดำเนินการ 4 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้คือ เตรียม Bitazza Wallet ของคุณ หรือสมัคร Bitazza Wallet พร้อมยืนยันตัวตน ( KYC ) กรณีที่ยังไม่มี Bitazza Wallet สามารถสมัครสมาชิกใหม่ได้โดยสอบถามจากพนักงานของโครงการเรา  จากนั้นเตรียมเหรียญ คริปโตฯ ที่จะใช้ชำระให้พร้อมใน Wallet ของคุณโอนเหรียญเพื่อชำระผ่าน QR CODE ที่เจ้าหน้าที่เตรียมไว้ให้ รอรับเอกสารยืนยันการชำระ เช่น หากคุณต้องการจองห้องในราคา 10,000 บาท บิทคอยน์มีมูลค่า 0.05 บิทคอยน์ หากคุณมีบิทคอยน์ในมูลค่าดังกล่าวก็สามารถนำมาจองได้เลย เราสามารถล็อคราคาให้ทันทีซึ่งมูลค่าของบิทคอยน์จะขึ้นลงตามตลาดราคาในปัจจุบัน

นายไพจิตร กล่าวว่า ทั้งนี้ “คลังคาซ่า” ร่วมมือกับ  Bitazza หรือ บิทาซซ่า บริษัทนายหน้าสินทรัพย์ดิจิตัล (Broker) อันดับหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งมีเครือข่ายทั่วโลกในการให้บริการสกุลเงินดิจิตัลดังกล่าว โดย “คลังคาซ่า” จะประเดิมรับเงินสกุลดิจิตัลนี้ครั้งแรกในงานมหกรรมบ้านและคอนโดโคราช ครั้งที่ 25 นี้ซึ่งถือเป็นการเพิ่มช่องทางใหม่ให้กับลูกค้า รวมถึงเป็นการขยายฐานลูกค้าได้อีกด้วย และเราสามารถแปลงสินทรัพย์ดิจิตอลมาเป็นอสังหาริมทรัพย์ได้จริง  โดยฐานลูกค้าในจังหวัดนครราชสีมากลุ่มนี้เท่าที่ทราบมีมากพอสมควร และคนที่สนใจในเรื่องนี้มีเป็นจำนวนมากแต่ยังไม่เข้ามา ก็เป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งที่น่าสนใจและเป็นการรองรับอนาคตต่อจากนี้ไป

“การที่เราเปิดรับชำระเงินผ่านสินทรัพย์ดิจิทัลนี้ เนื่องจากว่าสกุลเงินเหล่านี้กำลังเป็นที่นิยม ของคนรุ่นใหม่ และถูกพูดถึงกันมากและยังไม่มีธุรกิจใดในโคราชที่รับบิทคอยน์อย่างจริงจัง  ฉะนั้นครั้งนี้ถือเป็นการประเดิมเปิดตัวที่จะกระตุ้นให้คนหันมาสนใจเรื่องเงินดิจิตัลมากขึ้น  และให้รู้ว่าคุณสามารถนำบิทคอยน์มาใช้จ่ายจริงได้ในโลกของความเป็นจริง ไม่ได้อยู่แต่ในโลกดิจิตัลอย่างเดียว” นายไพจิตร กล่าว

อนึ่ง บิทคอยน์คือสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกของคริปโตเคอเรนซี เนื่องจากเป็นสกุลเงินคริปโตแรกที่เกิดขึ้นบนโลก ตั้งแต่วันแรกที่บิทคอยน์ถูกสร้างขึ้นมานั้น หลายคนก็มองว่าบิทคอยน์เป็นสินทรัพย์ที่เหมาะกับการสะสมและเป็นเทคโนโลยีที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงวิธีการติดต่อและดำเนินธุรกรรมระหว่างบุคคล เทคโนโลยีบิทคอยน์บนบล็อกเชนนั้นทำให้ธุรกรรมระหว่างบุคคลเกิดขึ้นได้อย่างปลอดภัยและน่าเชื่อถือ

ด้านนายสุดที่รัก  พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด  กล่าวเสริมว่า สำหรับโปรโมชั่นในงานมหกรรมบ้านและคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 25 หรือ REKT EXPO จัดขึ้นบริเวณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 พฤศจิกายน 2564 นอกจากจะเป็นครั้งแรกในการเปิดรับเงินสกุลดิจิตัลแล้ว คลังคาซ่ายังจะคืนกำไรกลับไปให้ผู้ซื้อ โดยผู้ที่จองด้วยคริปโตฯ ภายในงานรับฟรี  500 BTZ และของขวัญชิ้นพิเศษสุดจากบิทาซซ่า ส่วนสกุลเงินบาทเราก็ยังรับเหมือนเดิม ซึ่งผู้ที่จองห้องในงานจะได้รับสิทธิพิเศษตกแต่งห้องพร้อมอยู่ฟรี!  หิ้วกระเป๋าใบเดียวเข้าอยู่ได้เลย โดยในงานนี้“คลังคาซ่า” จะเปิดขายห้องของอาคารใหม่เอี่ยมที่เพิ่งสร้างเสร็จคืออาคาร “OXFORD” คอนโดหรูสไตล์อังกฤษมีเพียง 70 ห้องเท่านั้น คาดว่าเฉพาะในงานมหกรรมบ้านจะส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 40% อย่างแน่นอน

สำหรับอาคาร “OXFORD” เป็นคอนโดหรูสไตล์อังกฤษขนาด 70 ยูนิต สูง 8 ชั้น  ตั้งอยู่บนถนนจงเจริญใจ ภายในโครงการซิตี้ลิ้งคอนโด สภาพแวดล้อมอาคารเป็นสไตล์อังกฤษทั้งหมด ซึ่งบริเวณนี้ประมาณ 20 ไร่เราออกแบบให้เป็นบรรยากาศแบบอังกฤษเริ่มตั้งแต่ LONDON  SQUARE  โดยในโซนแรกจะมี 3 ตึก คือ OXFORD , CAMBRIDG และ ASTON เงินลงทุน350ล้านบาท ซึ่งชื่อตึกทั้งหมดจะเป็นเมืองแห่งการศึกษาในประเทศอังกฤษเนื่องจากคอนโดโซนนี้จะอยู่ติดกับโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์แองโกลด์   คาดว่าอาคาร  CAMBRIDGE จะเปิดตัวในไตรมาสแรก ของปี 2565  ส่วนอาคาร ASTON จะเปิดตัว ในไตรมาส 3 ปี 2565โดยทั้ง3 อาคารนี้ใช้พื้นที่ประมาณ 4 ไร่ อีก 3 ไร่เป็นอาคารพาณิชย์ตอนนี้ถูกจองเต็มทั้งหมดแล้ว