24 April 2024


ไหม้หมด!ไฟคลอกดับคารถหนุ่มโคราชซิ่งเก๋งกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงหลับในรถเสียหลักพลิกคว่ำไฟลุกท่วม

Post on: May 7, 2022
เปิดอ่าน: 1,156 ครั้ง

 

สลด! ไฟคลอกดับคารถหนุ่มโคราชซิ่งเก๋งกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงหลับในรถเสียหลักพลิกคว่ำไฟลุกท่วม

วันนี้ (7 พ.ค.65 )ร.ต.อ.ทศพล พุดซาคำ พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำข้างทาง ไฟลุกไหม้ ริมถนนหมายเลข 2310 ตอน สวนสัตว์นครราชสีมา–ท่าอ่าง อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ใกล้กับบริษัททอกระสอบ ต.ท่าอ่าง อ.โชคชัย จึงประสานกู้ภัยฮุก31 โคราช จุดโชคชัย ร่วมตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ สภาพพลิกคว่ำหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า หลังคาบี้แบน พังเสียหาย ถูกไฟไหม้ทั้งคัน และไฟสงบลงแล้ว เมื่อตรวจสอบจากกันชนหน้าที่หลงเหลือ พบว่า เป็นรถยี่ห้อมาสด้า สีขาว ทะเบียนรถถูกทับบิดเบี้ยวหลุดออกมา และถูกไฟไหม้ เห็นเฉพาะเลขท้าย 2378 นครราชสีมา เท่านั้น และยังไม่พบตัวคนขับ

จากนั้นอาสาสมัครกู้ภัยฮุก 31 ได้นำรถยกมาช่วยร้อยสลิงดึงรถคันเกิดเหตุให้พลิกหงายขึ้นมา เพื่อตรวจพิสูจน์ซากที่หลงเหลือภายในรถ และหลังจากพลิกรถขึ้นมาแล้ว ตรวจสอบภายในรถถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน และยังพบซากผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่ภายในรถ
คาดว่าจะเป็นคนขับ แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งต่อที่โรงพยาบาลโชคชัย เพื่อให้แพทย์ชันสูตรต่อไป

ส่วนจุดเกิดเหตุตรวจพบร่องรอยต้นไม้และหญ้าริมทางถูกรถชนเหยียบเป็นทางตั้งแต่ริมถนนไหล่ทาง มาจนถึงจุดที่รถพลิกคว่ำสันนิษฐานเบื้องต้นว่า คนขับอาจจะหลับใน ทำให้ควบคุมรถไม่ได้ จึงเสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทาง ไฟลุกท่วม และคนขับได้รับบาดเจ็บ แต่เนื่องจากรถหงายท้องชี้ฟ้า หลังคาทับ ทำให้หนีออกมาจากตัวรถไม่ได้ จึงถูกย่างสดเสียชีวิตคาซากรถดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่า คนขับคือ นายโรจน์ธนพงศ์ ฝอยกระโทก อายุ 42 ปี ชาว อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ส่วนรถที่ประสบเหตุ เป็นรถยนต์ ยี่ห้อมาสด้า สีขาว ทะเบียน งน2318 นครราชสีมา ตรวจสอบไทม์ไลน์จากเฟซบุ๊กของผู้ประสบเหตุ ระบุว่าอยู่ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดนครราชสีมา เมื่อ 12 ชั่วโมงที่ผ่านมา และคาดว่าน่าจะเป็นช่วงเดินทางกลับไปบ้านที่ ต.กระโทก อ.โชคชัย แล้วรถเกิดเสียหลักตกข้างทางพลิกคว่ำไฟลุกท่วมทั้งคัน ทำให้คนขับเสียชีวิตดังกล่าว