20 April 2024


“เซ็นทาราแกรนด์”โคราชโรงแรมหรูระดับโลกพร้อมเปิดใหญ่ ก.ย.นี้เติมเต็มมิกซ์ยูส หมื่นล.“มหานครอีสาน”ของกลุ่มCPN

Post on: Jul 20, 2022
เปิดอ่าน: 373 ครั้ง

 

พร้อมเปิดใหญ่ “เซ็นทาราแกรนด์”  โรงแรมหรูแบรนด์ระดับโลก ขนาด 218 ห้องสูงสุดในโคราช เติมเต็มมิกซ์ยูส 10,000 ล.เซ็นทรัลโคราชภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหานครแห่งอีสาน”  แกรนด์โอเพ่นนิ่ง  13 ก.ย.นี้  ออกแบบให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ชี้เป็นแลนด์มาร์คใหม่ที่ใหญ่ที่สุดของการพักผ่อนและการท่องเที่ยวและการประชุมจัดเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆในโคราช ชูร้านอาหาร “House of Kin” ด้วยแนวคิดใหม่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร

หลังกลุ่มเซ็นทรัลพัฒนาหรือซีพีเอ็น ( CPN ) ผุดโครงการเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ศูนย์การค้าแห่งที่ 31 ไปเมื่อปลายปี 2560 ซึ่งเป็นเฟสแรกในแผนการ สร้างโครงการแบบมิกซ์ยูสใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหานครแห่งอีสาน” ที่ประกอบด้วย ศูนย์การค้า โรงแรม คอนเวนชันฮอลล์ คอนโดมิเนียม ตลาดไลฟ์สไตล์เอาต์ดอร์ และสวนสาธารณะ บนที่ดินใหญ่กว่า 65 ไร่ รวมพื้นที่โครงการใหญ่กว่า 3.55 แสนตารางเมตร จอดรถได้ 3,500 คัน และ จักรยานยนต์อีกกว่า 1,500 คัน มูลค่าการลงทุน1.0596 หมื่นล้านบาท เป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชัน แหล่งพักผ่อนหย่อนใจและศูนย์กลางกิจกรรมทุกประเภทตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

โดยได้รับการตอบรับที่ดีในเฟสแรก  CPN ได้เดินหน้าสู่เฟสที่ 2 ซึ่งเป็นการก่อสร้างคอนโดมิเนียมและโรงแรม โดยขณะนี้ตึกแฝด “เอสเซ็นท์คอนโด1” สูง 22 ชั้นได้สร้างเสร็จแล้ว ส่วนโปรเจ็กต์ “เอสเซ็นท์คอนโด 2” สูง 33 ชั้นสูงที่สุดในจังหวัดนครราชสีมาที่กำลังดำเนินการก่อสร้างบริเวณทางเข้า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช” เป็นคอนโดคุณภาพในเครือเซ็นทรัลฯ ออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ ดีไซน์สวยหรู มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีส่วนกลางลอยฟ้า สระว่ายน้ำกึ่งในร่มระบบเกลือ ฟิตเนสพร้อมซาวน่า และสวนพักผ่อนลอยฟ้าสัมผัสวิว 360 องศาของเมืองโคราช คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2566

สำหรับโปรเจ็กต์ใหม่ ที่ดำเนินการก่อสร้างไปแล้วกว่า 95% เป็น “โรงแรมเซ็นทาราโคราช” (Centara Korat)  ซึ่งจะเป็นเครือโรงแรม (CHAIN HOTEL) ระดับ INTERNATIONAL แห่งแรกของอีสาน เป็นแบรนด์ใหม่หนึ่งในบิ๊กโปรเจ็คแรกของการเดินหน้าเข้าสู่ Gateway of Isan ภายใต้การบริหารงาน 2 บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์และโรงแรมระดับโลก คือ Central Pattana (CPN) ร่วมกับ Centara Hotels and Resorts (CHR) เป็นโรงแรมหรูระดับพรีเมียมตั้งอยู่ใจกลางเมืองโคราช โดยมีความสูง 23 ชั้น และจะเป็นโรงแรมสูงที่สุดในโคราช และที่พิเศษ “โรงแรมเซ็นทาราโคราช” จะมีทางเดินเชื่อมสกายวอร์คจากโรงแรม มาที่ศูนย์การค้าตรงชั้นลานจอดรถ เพื่อรองรับการประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ หรือลูกค้าที่มาพักโรงแรมก็สามารถเดินข้ามมาได้เลย

“โรงแรมเซ็นทาราโคราช” เป็นโรงแรมที่เชื่อมต่อกับ “เซ็นทรัลโคราช” รุกด้วยกลยุทธ์ MIXED-USE DEVELOPMENT ที่ประกอบด้วย โรงแรม, ศูนย์การค้า และคอนโดมิเนียม เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ทุกมิติของตลาดโรงแรมและการท่องเที่ยวในโคราชให้เป็น COMMUNITY HUB พลิกทุกไลฟ์สไตล์ของชาวโคราชและพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตแบบใหม่ที่สร้างบริบทแห่งการอยู่อาศัยและการบริการระดับห้าดาวที่ตอบสนองวิถีชีวิตชาวโคราชให้เหมือนชาวกรุงอย่างสมบูรณ์แบบ

โรงแรมเซ็นทาราโคราช มีขนาดห้องพักมีทั้งหมด 218 ห้อง กับห้อง 4 ประเภท ได้แก่ DELUXE, PREMIUM DELUXE, STUDIO และ EXECUTIVE SUITE พร้อมห้องประชุม 5 ห้อง ที่สามารถแบ่งส่วนรองรับได้ตั้งแต่กลุ่มเล็กไปถึงกลุ่มใหญ่ได้ตามความต้องการ ซึ่งแต่ละห้องประชุมใช้ชื่อประตูเมืองต่างๆของโคราช เพื่อสืบสานตำนานความยิ่งใหญ่ทางด้านประวัติศาสตร์ของจังหวัดนครราชสีมา ประกอบด้วย โคราชบอลรูม, ชุมพล, พลล้าน, พลแสน และไชยณรงค์ การันตีคุณภาพด้วยรางวัลใหญ่ระดับเอเชีย BCI Top 10 Developers Awards 2020 ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกทิศทางที่ไม่ได้อยู่แค่การท่องเที่ยว แต่ยังขยายไปยังหัวเมืองรองและหัวเมืองนิคมอุตสาหกรรม เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้พักอาศัยและทำงานในจังหวัดโคราชอย่างทันสมัยครบวงจร (A new all-in-one leisure and lifestyle destination)

นอกจากนี้ทางโรงแรม เซ็นทารา โคราช คาดว่าจะเป็นแลนด์มาร์คใหม่ที่ใหญ่ที่สุดของการมาพักผ่อนและการท่องเที่ยวและการประชุมจัดเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆในโคราช และยังสามารถเป็นสถานที่ทำกิจกรรมต่างๆของครอบครัว ซึ่งมีร้านอาหาร “House of Kin” ด้วยแนวคิดใหม่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใครที่ออกแบบมาให้ทุก Generations ในครอบครัวได้รับประทานอาหารและทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุขพร้อมได้สุขภาพดี  หรือจะชิลเอาท์สังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่ร้านอาหาร Rooftop ที่ตั้งสูงสง่าโดดเด่นสุดบนชั้น 20 เพลิดเพลินไปกับสุนทรียภาพของบรรยากาศที่รายล้อมด้วยวิวพาโนรามาของตัวเมืองโคราชได้อย่างสวยงาม   และสิ่งที่เป็นไฮไลท์ที่เหนือกว่าใครนั่นคือทุกมุมมองของการตกแต่งดีไซน์ภายในโรงแรม สไตล์ Contemporary ใช้นวัตกรรมการออกแบบที่ทันสมัยของวัสดุการก่อสร้างและยังคงรักษาพลังงานธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งผสมผสานกลิ่นอายศิลปะพื้นบ้านของภาคอีสานที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัว    พร้อมทั้งตอกย้ำความมั่นใจในมาตรฐานการบริการโดย Centara Hotels and  Resorts     โรงแรม เซ็นทารา โคราช อยู่ระหว่างการตกแต่งซึ่งจะแล้วเสร็จและพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ก.ย.นี้ สำหรับผู้ที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อมาได้ที่Facebook: https://facebook.com/centarakorat