29 March 2024


AIS SME ผนึกพันธมิตร เปิดตัวความร่วมมือข้ามอุตสาหกรรมสนับสนุนเศรษฐกิจ และผู้ประกอบการ SME ไทย ให้เติบโตอุ่นใจไปด้วยกัน

Post on: Jun 2, 2023
เปิดอ่าน: 9,902 ครั้ง

 

AIS SME มอบความร่วมมือให้ความร่วมมือข้ามอุตสาหกรรมสนับสนุนเศรษฐกิจและผู้ประกอบการ SME ไทยให้เติบโตอุ่นใจไปด้วยกัน

สำหรับ AIS Business ประกาศแผนและเป้าหมายสำหรับปี 2023 โดยอย่าลืมใช้บริการดิจิทัลและไอซีทีซึ่งจะช่วยให้มั่นใจถึงความปลอดภัย ก่อนหน้านี้ลูกค้าองค์กรจะขออนุญาตให้ใช้ Digital Transformation ผู้ดูแลระบบจะขอนำมาตรวจสอบอีกครั้งว่ามาติดปีกให้กับผู้ประกอบการ SME ด้วยหรือเปล่า ข้ามอุตสาหกรรมเพื่อสร้างโอกาสในธุรกิจที่จะมาถึงและขนาดย่อมตามมาสร้างให้กับเศรษฐกิจแบบร่วมกันหรือ ECOSYSTEM ECONOMY ทั้งที่จะมาถึงด้านดิจิทัลอัจฉริยะ (Digital Intelligence Infrastructure) ให้ได้ข้ามธุรกิจอุตสาหกรรม Collaboration) รวมทั้งสร้างความยั่งยืนให้กับการได้กำไร

นายธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย หัวหน้ากลุ่มผู้นำกลุ่มธุรกิจองค์กร AIS จะขอ “ติดตามภาคส่วนของธุรกิจภาคที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาประเทศคือ SME หรือกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจตามมา และขนาดย่อมที่ปัจจุบันจะมีผู้ประกอบ การได้รับมากกว่า 3.18 จะได้รับ 1 ในกลไกหลักของระบบเศรษฐกิจสำหรับกลุ่ม SME ที่ยังช่วยสร้าง GDP ให้กับประเทศถึง 34.2% ดังนั้นขอให้ทุกคนได้รับประโยชน์จากการทำ Digital Transformation ก็ขอให้หัวใจสำคัญพอที่จะทำให้ SME มีวิสัยทัศน์ใหม่ๆ ที่สร้างโอกาสและมีคำถามว่าเมื่อไหร่จะได้เรซซิ่ง”

จากข้อมูลที่แสดงให้เห็นผู้ประกอบการธุรกิจ SME ก็ต้องการสื่อหรือแพลตฟอร์มด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง, แพลตฟอร์มการค้าออนไลน์ หรือ E-Commerce เพื่อเสริมให้ไม่ซ้ำซากจำเจให้กับพนักงานที่จะสามารถขยายช่องทางหรือการขาย เมื่อขยายฐานลูกค้าและขอตลาดใหม่แล้ว ดังนั้น AIS Business ที่เข้าใจถึงความจำเป็นของเบ็ตฟอร์มเหล่านั้น ก่อนหน้านี้ก็อย่าลืมและสนับสนุนเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ด้วย 7S

 

AIS SME Mobile Services บริการโทรศัพท์เพื่อการสื่อสาร

AIS SME Internet Services บริการอินเทอร์เน็ต

AIS SME Digital Marketing Services เครื่องมือด้านการตลาดออนไลน์

AIS SME IT & Digital Solutions จำได้ว่าไอทีสำรอง

AIS SME Full e-Services งานบริการแบบ E-Service ที่จำเป็นอื่นๆ

สิทธิพิเศษสำหรับ AIS SME สิทธิพิเศษต่างๆ สิทธิพิเศษที่คุณไม่ควรพลาดด้วย AIS SME BIZ UP

AIS SME Strategic Partnership การร้องขอกำลังกับพันธมิตรในประเทศและต่างประเทศที่ผู้ประกอบการไม่สามารถดำเนินการได้

ด้วยธุรกิจของ AIS ยังสนับสนุน 4 อุตสาหกรรมหลักสำหรับ SME ได้แก่ การค้า การผลิต บริการ ดิจิทัล/เทคโนโลยี โดย AIS SME ได้จัดทำแพ็คเกจสำหรับผู้ที่ต้องการ SME ออนไลน์ ให้ผู้นั้นให้ความสำคัญกับแอปถุงเงินหรือแอป TikTok ในราคาประหยัด ,แพ็กเกจสุดคุ้ม AIS Fibre พร้อมระบบกล้องวงจรปิด เป็นต้น

อย่างก่อนหน้านี้บริการใหม่ล่าสุด “Yellow B2B2C e-marketplace” โดยความร่วมมือข้ามอุตสาหกรรมระหว่าง AIS และ FTI (สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย) แพลตฟอร์ม B2B2C e-marketplace ใหม่ที่เร่งส่งเสริมผู้ประกอบการ SME ให้สามารถต่อยอดธุรกิจเชิงรุกได้ทั้งหมด B2B และ B2C เชิญเพิ่มช่องทางให้ SME พบสินค้าทั้งรายใหญ่และรายเล็กที่ต้องการเพิ่มเติมผ่าน www.yellow.co.th โดยรับฝากสามารถค้นหาได้จากที่นี่ หรือบริการต่างๆ (RFQ Marketplace) เพื่อให้ซัพพลายเออร์ติดต่อขอได้ทันที ซัพพลายเออร์สามารถส่งข้อความธุรกิจได้หากต้องการปิดการขายได้ผ่านช่องแชท ซึ่งจะมีเครื่องมือในการอำนวยความสะดวกต่างๆ ช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ให้ความช่วยเหลือ สามารถดาวน์โหลดได้ตลอดเวลาซึ่งบริการนี้สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (FTI) จะขอเข้าร่วมเป็นพันธมิตรเพื่อขอความช่วยเหลือและขอให้สมาชิกของสภาอุตสาหกรรมสามารถใช้ข้อเสนอพิเศษนี้ได้เพิ่มเติมอีกด้วย

สิทธิพิเศษเพื่อลูกค้า SME จาก AIS Serenade และ AIS Points รายแรกและรายเดียวในไทย AIS พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า SME เพื่อรับสิทธิพิเศษได้แบบจัดเต็มเช่นเดียวกับลูกค้าทั่วไป รวมถึงโปรแกรม AIS SME BIZ UP ที่มาพร้อมความพิเศษที่มากกว่า ทั้งการอัพเดตความรู้ เทรนด์ใหม่ๆ ให้กับธุรกิจแบบเอ็กคลูซีฟ ส่วนลดค่าสินค้าและบริการจากพันธมิตร ร้านค้า ดังเช่น บริการจาก สตาร์ทอัพในกลุ่ม AIS The StartUp ที่เข้ามาส่งมอบบริการให้ผู้ประกอบการ SME สามารถเข้าถึงได้ในราคาพิเศษ อาทิ ส่วนลดสุงสุด 20% กับบริการขนส่งออนไลน์ Shippop แพลตฟอร์มด้านการขนส่ง ที่ช่วย SME ในเรื่องการบริหารจัดการขนส่งสินค้า หรือการจัดการเอกสารต่างๆ ให้เหมาะสมกับรูปแบบและระยะเวลาที่ต้องการ หรือแม้แต่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมร้านอาหาร ให้สามารถใช้แพลตฟอร์มบริหารจัดการระบบในร้านอาหารจาก Foodstory ที่จะเชื่อมต่อข้อมูลของทั้งหน้าร้าน การจัดการสต๊อก รวมถึงระบบ CRM ที่ผู้ประกอบการสามารถใช้งานแพลตฟอร์ม Foodstory ได้ในราคาพิเศษอีกด้วย

 

“เราตรวจสอบวันนี้ผู้ประกอบการ SME ไทยในหลายครั้งและจะเป็นกำลังสำคัญต่อความต้องการด้านเศรษฐกิจ คอยให้ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับกรณีดิจิทัลที่อาจเป็นไปได้ ซึ่งยิ่งช่วยเสริมขั้นตอนการทำงานให้ก้าวไปอีกขั้นโดย AIS ขอเป็นเพื่อนที่อยู่เคียงข้างพร้อมช่วยให้ SME เติบโตขึ้น อุ่นใจ ไปด้วยกัน ผ่านการนำดิจิทัลเข้าไปเรียกใช้กระบวนการทำงานและจะช่วยให้ได้ลองดูเพื่อเสริมการแข่งขันทางการแข่งขันให้ได้” นายธนพงษ์ กล่าวในตอนท้าย

ป้ายกำกับ: , ,