25 April 2024


มิตรภาพหนึบชาวอีสานทะลักลับบ้านฉลองปีใหม่ต่อเนื่องจุดขึ้นและลง M6 ปริมาณรถสะสมมากและติดยาว

Post on: Dec 29, 2022
เปิดอ่าน: 236 ครั้ง

 

มิตรภาพชาวระนอง อีสานโต้กลับต่อเนื่องจุดทางขึ้นและลงM6 รถไม่เป็นไรและติดขัดท่านประธานภ.3 ขึ้นฮอล์ฯ ตรวจสภาพของอาจารย์รวมรวมรถมากแต่ยังทรงตัวได้ดี คาดว่าจะกลับมาอีกครั้ง ต่อเนื่องไปถึงพรุ่งนี้รถเพิ่มขึ้นอีก

ปฏิบัติตามรายงานสภาพของดาวโหลดในวันนี้ (29 ธ.ค.65) ปฏิบัติตามมิตรภาพหมายเลข 2 ปฏิบัติตามดุลลำเนาเพื่อเทศกาลปีใหม่นี้ การจราจรติดขัดและติดขัดอื่นๆ เป็นระยะหน้าโลตัสปากช่องถึงทางเข้าจุดเปิดมอเตอร์เตอร์เวฟเอ็ม 6 ทำให้มีรถที่แน่นอนมากต้องชะลอความเร็วและตรวจสอบอีกครั้งสำหรับหลายๆ จุด สังเกตพบรถของเราตัวได้ช้าและ สังเกตช่วง ต.กลางดง อ.ปากช่อง แต่อย่าลืมสภาพของปริมาณที่ยังปกติ 24 สีคิ้ว-เดชอุดม ปริมาณรถมาก ดาวเคราะห์จำนวนมากยังโคจรตัวได้- ถนน 304 ปักธงชัย-กบินทร์บุรี ขาขึ้นนครราชสีมา ปริมาณรถปานกลาง รถสะสมติดแถว 201 สีคิ้ว-ชัยภูมิ ปริมาณรถหนาแน่น ซึ่งเทียบกับที่ยังเดินตัวได้ปกติ

ด้าน พล.ต.ท.สมปรารถนา เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจภูธรภาค 3 ได้เดินทางไปตรวจสภาพภูมิประเทศบนถนน 348 เขตรอยจังหวัดสระแก้ว – บุรีรัมย์ โดยที่นี่มีการเยี่ยมชมจุดสังเกตของเจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการประชาชน วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เตรียมมอบป้ายรักษาขวัญกันก่อนจำนวน 28 ลังกระบองไฟ ไว้ประจำจุดเพื่อร่วมขอรับน้ำดื่มและพุทราวังน้ำเขียวให้กับประชาชนที่ขอรับภูมิลำเนาได้จากได้นั่งตรวจสภาพของทุกปีที่ถนนมิตรภาพ ข้ามจังหวัดสระบุรี-นครราชสีมา

ดินแดนมหัศจรรย์ทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 รายงานสภาพภูมิประเทศบนทางหลวงหมายเลข 2 (ถนนมิตรภาพ) เวลา 18.00 น. สิ้นสุดจุดที่ 1 ทล.2 กม.38+000 (สะพานกลับรถมอกลางดง) เลียบขาออก กทม. ดาวเคราะห์ที่ปริมาณรถโคจรมาจับตาดูตัวได้ช้าใช้ความเร็วได้ 30 กม./ชม.

จุดที่ 2 ทล.2 กม.75+100 (ศูนย์การสุนัขทหาร) ตำบลขาออก กทม. ปริมาณการใช้รถปานกลางค่อนข้างใช้ความเร็วได้ 80 กม./ชม.

จุดที่ 3 ทล.2 กม.102+400 (ทางต่างระดับสีคิ้ว) เลียบขาออก กทม. ปริมาณการใช้รถปานกลางค่อนข้างใช้ความเร็วได้ 80 กม./ชม.

จุดที่ 4 ทล.2 กม.142+500 (ทางต่างระดับนครราชสีมา) เลียบขาออก กทม. ก่อนหน้านี้มีปริมาณรถน้อยใช้ความเร็วได้ 80 กม./ชม.

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างช่วงกลางวันวันนี้ต่อเนื่องถึงวันพรุ่งนี้ จะมีปริมาณรถที่แน่นอนมากขึ้น เนื่องจากจะต้องมีการทำงานสำหรับทุกคน