27 April 2024


เซ็นทรัลพลาซ่าโคราช ยก “สวนผักออแกนิก ” เสิร์ฟบนห้างฯ

Post on: Dec 14, 2021
เปิดอ่าน: 498 ครั้ง

 

เซ็นทรัลโคราช ผนึกกำลังมหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา ยกสวนผักออแกนิก “SMART FARM TO TABLE” นำทีมโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.โชติมา ไชยวงศ์เกียรติ ซึ่งท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการโลติสติกส์การตลาด Marketing Logistics โลจิสติกส์ในการตลาด ของเกษตรกร มาไว้ห้อง The Farm Korat พร้อมผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรปลอดภัย 100 %  

โดยผลิตผลทางการเกษตรได้รับรองมาตรฐานจาก KOS (Korat Organic Standard) อาทิ ผัก ออแกนิก สลัดผักสดๆตัดสดๆ จากสวนพี่น้องเกษตรกร ได้การรับรองโดยเกษตรจังหวัดนครราชสีมา ที่สำคัญยังมี “ข้าวระยะเม่า” ข้าวอัจฉริยะบำรุงสมอง ซึ่งเป็นระยะการเติบโตของข้าวที่ให้สารอาหาร วิตามินต่างๆได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ปริมาณโฟแลตสูง เบต้าแคโรทีน วิตามินอี วิตามินบี ๑ วิตามินบี ๒ ไนอะซิน และมีสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค อีกทั้งยังสามารถควบคุมระดับไขมันและระดับน้ำตาลในกระแสเลือดได้ดีหรือกลุ่มโรคเรื้อรัง เช่น เบาหวาน โรคหลอดเลือด และโรคความดันฯ รวมถึงยังมีปริมาณโฟเลตสูงช่วยบำรุงสมอง เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ตั้งครรภ์ ผู้สูงอายุ เยาวชน หรือประชาชนที่ต้องการรักษาสุขภาพทั่วไปได้ รวมถึงผลิตภัณฑ์ ชาใบข้าวหอมมะลิ ทุ่งสัมฤทธิ์ อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ “Hop Cola” ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโคร่ากัญชาแปรรูป มาวางจำหน่ายให้ได้ลองดื่มกันอีกด้วย รสชาติดี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ยังไม่หมดเท่านั้น ยังสามารถมาสัมผัสความน่ารักของสัตว์เลี้ยงเศรษฐกิจในฟาร์มแสนซนมากมาย อาทิ ไก่ไข่โรสไฮแลนด์อเมริกา, กระต่ายเนเธอร์แลนด์, นกแก้ว, กุ้งเครฟิช, ปลากัด, ฯลฯ ผักผลไม้ตามฤดูกาล ไข่นกกระทา อาหารแปรรูป พบกันที่ห้อง The Farm Korat ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช