27 April 2024


(ชมคลิป) ดอดพบตร.! นักเตะทีมสวาทแคทปฏิเสธข้อหาปล้ำ นศ.สาว ขอให้การใช้ชั้นศาล

Post on: Feb 1, 2016
เปิดอ่าน: 991 ครั้ง

คืบหน้าคดีนักเตะทีมสวาทแคทโคราชบุกบ้าน นศ.สาวหวังข่มขืน ล่าสุดนักเตะพร้อมทนายความดอดพบพนักงานสอบสวนแล้ว ปฏิเสธทุกข้อหาโดยขอไปให้การในชั้นศาล ด้านผู้เสียหายยืนยันไม่มียอมความแน่ พร้อมตั้งทนายสู้คดี ด้านสโมสรเจ้าสังกัดเตรียมนำตัวนักเตะฉาวแถลงข่าวบ่ายวันนี้

นักเตะดอดพบพนักงานสอบสวน-web3

วันนี้ (1 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี นักศึกษาสาวชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายพร้อมพงษ์ กรานสำโรง อายุ 30 ปี นักฟุตบอลตำแหน่งกองหน้า ทีมสโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี   หรือ สวาทแคท  ในกรณีที่นายพร้อมพงษ์ได้บุกรุกเข้าไปในบ้านพักเลขที่ 509 หมู่บ้านเทพธานี ตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ขณะนอนพักผ่อนอยู่บนชั้นสองเพียงลำพัง และพยายามปลุกปล้ำลวนลามตนเองต่อสู้ขัดขืนหนีรอดมาได้ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่  29 ม.ค.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนสภ.จอหอ ได้ออกหมายเรียกตัวนายพร้อมพงษ์ให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาบุกรุกเคหะสถานผู้อื่นในยามวิกาล และกระทำอนาจารผู้อื่น

นักเตะดอดพบพนักงานสอบสวน-web2

ล่าสุด พ.ต.ท. วรเชษฐ์ ป้องสุธาธาร พนักงานสอบสวนสภ.จอหอ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า นายพร้อมพงษ์ พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนฯ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้วเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (31 ม.ค.) โดยนายพร้อมพงษ์ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และพร้อมจะไปให้การในชั้นศาล ซึ่งเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่จะทำได้ ขั้นตอนต่อไปพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด และสรุปสำนวนคดีเสนออัยการส่งฟ้องต่อศาลต่อไป คาดว่าจะใช้เวลาในการสรุปสำนวนคดีประมาณ 2 สัปดาห์

นักเตะดอดพบพนักงานสอบสวน-web1

ขณะที่นางสาวเอผู้เสียหาย   กล่าวยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง และจะไม่ยอมความอย่างแน่นอนขณะนี้ทางครอบครัวกำลังปรึกษาทนายความในการดำเนินคดีเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามในระยะนี้ตนได้กลับมาอาศัยอยู่กับครอบครัวที่บ้านพักในอำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา เป็นการชั่วคราวก่อนเพราะไม่อยากเจรจากับใคร และทุกอย่างขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

ทั้งนี้ในเวลา 13.30 น. ของวันนี้ (1 ก.พ.) ทางสโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้เตรียมแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าว ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยจะนำตัวนายพร้อมพงษ์ผู้ถูกกล่าวหาไปร่วมแถลงข่าวด้วย