1 May 2024


ตร.เบ่งกินฟรีดอดพบ พนง.สืบสวนรับทราบข้อหาชกดั้งแคชเชียร์เบื้องต้นปฏิเสธ คาด 2 วีคสรุปสำนวน

Post on: Sep 8, 2015
เปิดอ่าน: 828 ครั้ง

ตำรวจเบ่งกินฟรี ดอดเข้ามอบตัวคดีทำร้ายร่างกายพนักงานเก็บเงินร้าน ส.สุนทร จนดั้งจมูกหัก ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา  ขณะที่เจ้าตัวเครียดเข้า รพ.อ้างไม่สะดวกให้ข่าว ด้านพนักงานสอบสวนเผยเบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายถึงสาหัส คาด 2 สัปดาห์สรุปสำนวนส่งอัยการฟ้องศาล  ขณะที่พนักงานเก็บเงินร้าน ส.สุนทร กลับเข้ารักษาที่ รพ.อีกครั้งหลังเกิดอาการปวดท้อง

ตร เบ่งดอดเข้าพบพนังานสอบสวนรับทราบข้อหา-web1 

วันนี้ ( 8 ก.ย. ) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า พ.ต.ท.ปราการ กอปรสิริพัฒน์  อดีตสารวัตรสืบสวนสอบสวน (สว.สส.) สภ.คง จ.นครราชสีมา สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งถูกให้ออกราชการไว้ก่อนหลังกระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง ด้วยการไปอวดโอ้เพื่อรับประทานก๋วยเตี๋ยวพร้อมดื่มเบียร์ฟรี หรือเรียกว่า “เบ่งกินฟรี” ในร้าน ส.สุนทร เขตเทศบาลนครราชสีมา  เป็นเวลา 3 วันติดต่อกันและทำร้ายร่างกายด้วยการชกหน้า พนักงานเก็บเงินจนดั้งจมูกหัก มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ และมีการแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมานั้น

พ ต ท ปราการ ตร เบ่งกินฟรี-web1

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้ ( 8 ก.ย.)ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา   พ.ต.ท.ปราการ กอปรสิริพัฒน์  อดีตสารวัตรสืบสวนสอบสวน ได้เดินทางมาพบ พ.ต.ท.ถาวร  เหล่าโพธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมาก่อนกำหนดเดิมที่จะเข้ามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในวันพรุ่งนี้ เพื่อหลบสื่อมวลชน โดยเบื้องต้น พ.ต.ท.ปราการ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอให้การใดในชั้นศาล เจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวไปเพราะผู้ต้องหาไม่มีพฤติกรรมหลบหนี ภายจากรับทราบข้อหา พ.ต.ท.ปราการก็เรียบเดินทางกลับทันที โดยผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ ได้รับการปฏิเสธจาก พ.ต.ท.ปราการ อ้างว่าไม่สะดวกขณะนี้กำลังให้แพทย์ตรวจร่างกายอยู่

ตร เบ่งดอดเข้าพบพนังานสอบสวนรับทราบข้อหา-web2

พ.ต.ท.ถาวร  เหล่าโพธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมาเจ้าของคดี เปิดเผยว่า ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ พ.ต.ท.ปราการ ในข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายถึงสาหัส” โดยมีนายชา ไม่ทราบนามสกุลร่วมก่อเหตุดังกล่าวขึ้นด้วยซึ่งนายชาทำหน้าที่ในการจับตัวพนักงานเก็บเงินข้อทางร้านไว้เพื่อให้ พ.ต.ท.ปราการต่อยจนดั้งจมูกหัก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวน โดยขณะนี้ผู้เสียหายพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ป.แพทย์ 2 ซึ่งเป็นการกลับเข้ามารักษารอบ 2 ด้วยอาการปวดท้องแพทย์ให้อยู่ดูอาการอย่างน้อย 30 วัน โดยในรอบแรกพักรักษาอาการดั้งจมูกหักอยู่ที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา แพทย์ให้กลับบ้านได้แล้ว ซึ่งคงต้องสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเกี่ยวกับคดีก่อนที่จะสรุปสำนวนส่งอัยการฟ้องศาลต่อไป คาดว่าจะใช้เวลา 2 สัปดาห์ในการรวบรวมพยานหลักฐานและสรุปสำนวนการสอบสวนได้