28 April 2024


ทรู คอร์ป ชวนมา “ทิ้งถูกที่ ดีต่อใจ” เปิดจุดรับ e-Waste ที่ทรูช็อป ทรูสเฟียร์ และศูนย์บริการดีแทค 154 สาขาทั่วประเทศ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าไปด้วยกัน

Post on: Jun 20, 2023
เปิดอ่าน: 1,776 ครั้ง

กทม.  19  มิถุนายน  2566 – ทรู คอร์ปอเรชั่น ต่อไปนี้เป็นองค์กรจัดการฐานข้อมูลซึ่งต้องจดจำไว้ว่าเป็นศูนย์ (Zero e-Waste to Landfill) ภายในปี พ.ศ. 2573 ยินดีต้อนรับโครงการ “e-Waste ทิ้งถูกที่ดีต่อใจ” อำนวยความสะดวกให้กับนักพัฒนาซอฟต์แวร์เก่าที่เข้าร่วมการทดสอบเพื่อทดสอบกับไมโครคอนโทรลเลอร์ขนาดเล็กที่เลิกใช้งานมาทิ้งได้ที่กล่องจุดรับ e-Waste ได้แก่ ทรูช้อป ทรูสเพรร์ และศูนย์บริการดีแทครวม 154 สาขาทั่วประเทศ พร้อมมีพันธมิตรที่เป็นผู้นำจากหลากหลายกลุ่มธุรกิจ ทั้งออลล์ นาว โลจิสติกส์, โทมัสเหล่านี้ ไวโรเมนทอล เซิร์ฟเวอร์เหล่านี้ในการขนส่งและก็ยินดีต้อนรับทรูคอฟฟี่, PAUL, เตาบิน, Sukishi Korean Charcoal Grill, NARS, Ultima II และเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเลือก รางวัล” เพื่อร่วมกันสร้างโลกที่ยั่งยืนเพื่อชีวิตที่ดีกว่าไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ ทุกคนที่ต้องการ  https://bit.ly/TinkTookTee-DTorJai

นายมนัสมานะ วุฒิเวช กลุ่มผู้นำหลัก ทรูคอร์ปอเรชั่น ประวัติ “กลุ่มพันธกิจเร่งสร้างทรูคอร์ปสู่การเป็นบริษัทเทเลคอม-เทค พอเพียงคือได้รับความเสียหายด้านสิ่งแวดล้อมในการกำจัดทั้งแบรนด์ทรูและดีแทคต่างเป็นช่องทางการจัดเก็บข้อมูล มือถือและดีไวซ์ รวมมากกว่าล้านเครื่องก็เพียงพอแล้วที่ต้องใช้ในหน้าที่ ความรับผิดชอบ ต่อการจัดการขยะอย่างถูกวิธีการใช้งานและเป็นไปตามที่ร้องขอ เพื่อร่วมเก็บข้อมูลขยะที่ฝังไว้อย่าลืมให้เป็นศูนย์ของทุกปี พ.ศ.2573 แบบฟอร์มแผนงาน e-Waste ทิ้งถูกที่ดีต่อใจ ขออนุญาตจากผู้นำของเราสององค์กรมาสานขยะต่อและยกระดับการจัดการขยะ e-Waste ที่จุดรับทิ้งให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ฐานข้อมูลที่ไม่ได้รับนั้นวิธีที่ปลอดภัยหรือไม่ ซึ่งการมอบสิทธิพิเศษนั้นมาจากองค์กรพันธมิตรของทั้งทรูและดีแทคจะได้รับพันธกิจที่สำคัญของเรา อันดับที่ 1 ดัชนีความยั่งยืนในระดับโลก Dow Jones Sustainability Indices ในตลาดเกิดใหม่ กลุ่มเสาอากาศรับสัญญาณต่อเนื่อง 5 ปีซ้ำซ้อน”

ดร.ปิยาภรณ์ ภาสกานนท์ หัวหน้าสายงานด้านการพัฒนาความยั่งยืนองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่นกล่าวว่า “โครงการ “e-Waste ทิ้งถูกที่ ดีต่อใจ” ที่เริ่มดำเนินการในเดือนมิถุนายนซึ่งเป็นเดือนแห่งวันสิ่งแวดล้อมโลกนี้ สอดคล้องกับเป้าหมายด้านความยั่งยืนของทรู คอร์ปอเรชั่น ที่มุ่งสู่การเป็นองค์กรที่ปล่อยก๊าชคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิเป็นศูนย์ (Carbon Neutral) และการเป็นองค์กรที่จัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ด้วยวิธีฝังกลบเป็นศูนย์ (Zero e-Waste to Landfill) ภายในปี 2573 รวมถึงเป้าหมายที่ 12 ของการพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ หรือ SDGs ในการสร้างหลักประกันให้มีรูปแบบการผลิตและการบริโภคที่ยั่งยืน ซึ่งโครงการดังกล่าวต้องการปลูกจิตสำนึกและสร้างการมีส่วนร่วมของคนในสังคม รวมทั้งเพิ่มความมั่นใจแก่ลูกค้าว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ไม่ต้องการใช้แล้วทุกชิ้น จะถูกนำไปคัดแยกและรีไซเคิลอย่างถูกวิธีแน่นอน และครั้งนี้ เป็นที่น่ายินดีที่ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตร ทั้ง TES ผู้นำด้านรีไซเคิลขยะอิเล็กทรอนิกส์ตามมาตรฐานสากล ออลล์ นาว โลจิสติกส์ ที่ให้การสนับสนุนการขนส่ง e-Waste จากจุดรับทั่วประเทศ รวมถึงอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำที่จะมามอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้แก่ลูกค้าที่ร่วมโครงการอีกด้วย”

สำหรับลูกค้าทรู-ดีแทค ที่ทิ้ง e-Waste ถูกที่ ดีต่อใจ สามารถเลือก “Drop for Rewards” กับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้แก่ ทรูคอฟฟี่ – อัปไซส์เครื่องดื่มที่ร่วมรายการ PAUL – รับส่วนลด 50% เมนูที่ร่วมรายการ เต่าบิน – รับฟรีเมนูโอริโอ้ปั่น มูลค่า 55 บาท Sukishi Korean Charcoal Grill –  รับฟรีคอร์นด็อกซอสชีส มูลค่า 100 บาท เมื่อรับประทานบุฟเฟ่ต์ Sukishi Overload ขั้นต่ำ Gold tier Gold 699+ บาท หรือ A la carte ขั้นต่ำ 500 บาทขึ้นไป NARS – รับฟรีบริการ Touch Up มูลค่า 800 บาท Ultima II –  รับฟรี ULTIMA II Delicate Translucent Powder With Moisturizer 5g NETRAL TT มูลค่า 199 บาท และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ –  ฟรีค่าสมัครสมาชิก M Gen มูลค่า 100 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/TinkTookTee-DTorJai

#ทิ้งถูกดีต่อใจ #truesustainability