4 May 2024


รอง ผบ.ตร.รุดเยี่ยมดาบตำรวจโคราชถูกพ่อค้าปืนยิงสาหัส สั่งดูแลครอบครัว(ชมคลิป)

Post on: Mar 2, 2016
เปิดอ่าน: 4,316 ครั้ง

รอง ผบ.ตร.รุดเยี่ยมดาบตำรวจ สภ.โชคชัย โคราชที่ถูกพ่อค้าปืนยิงกระสุน M16 ทะลุเสื้อเกราะสาหัส ตั้งข้อหาหนักเมีย มีอาวุธปืนฯ ครอบครอง พร้อมขยายผลเครือข่ายจ้างวานให้ดัดแปลงปืนขายผ่านโซเชียล ด้านอาการตำรวจโชคร้าย แพทย์ผ่าตัดรอบ 2 ดีขึ้นตามลำดับ

รอง ผบ ตร เยี่ยมอาการตำรวจเจ็บ-web1วันนี้ (2 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย ยิงปะทะกับคนร้าย ที่บ้านเลขที่ 133 หมู่ 16 บ้านใหม่หัวสะพาน ต.ทุ่งอรุณ เป็นเหตุให้นายณัฏฐวัสส์ แสงเพิ่ม อายุ 44 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 190 ถ.เปรมใจราษฎร์ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี คนร้ายเสียชีวิต และด.ต.เชี่ยวชาญ ฉิมณรงษ์ อายุ 49 ปี ผบ.หมู่ งานสืบสวน สภ.โชคชัย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากถูกคนร้ายใช้อาวุธปืน .22 มม. ดัดแปลงใช้กระสุน M 16 ยิงเข้าที่บริเวณลำตัว กระสุนฝัง ผลการตรวจค้นภายในบ้าน พบอาวุธปืน พร้อมกระสุนจำนวนมาก ประกอบด้วย กระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวน 1,100 นัด กระสุนปืนลูกซอง 265 นัด ปืนสั้นบีบีกัน ดัดแปลงเป็นปืนที่สามารถยิงได้ 10 กระบอก ปืนยาวบีบีกันดัดแปลง สามารถยิงได้ อีก 1 กระบอก และปืนดัดแปลง .22 มม. ใช้กระบอกยิงลูกกระสุนเอ็ม 16 ที่ใช้ก่อเหตุ 1 กระบอก  เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา

รอง ผบ ตร เยี่ยมอาการตำรวจเจ็บ-web2

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น.วันนี้ (2 มี.ค.)  ที่หอผู้ป่วยหนักศัลยกรรมอุบัติเหตุ ชั้น 5  โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา  พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ  ศรีวรขาน  รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) พร้อมด้วย  พล.ต.ท.ทวิชชาติ พละศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 (ผบช.ภ.3) และ พล.ต.ต.ฐากูร  นัทธีศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ( ผบก.ภ.จ.นม.) ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการของ ด.ต.เชี่ยวชาญ ฉิมณรงค์  ผบ.หมู่งานสอบสวน สภ.โชคชัย  และมอบกระเช้าดอกไม้พร้อมด้วยเงินช่วยเหลือ  ให้กับนางชมัย ฉิมณรงค์  อายุ 48 ปี ภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 289 หมู่ 13 บ้านโชคชัย ต.กระโทก อ.โชคชัย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเข้มแข็ง

รอง ผบ ตร เยี่ยมอาการตำรวจเจ็บ-web3

พล.ต.ต.ฐากูร  เปิดเผยว่า  สำหรับอาการของ ด.ต.เชี่ยวชาญ  ขณะนี้แพทย์ได้ทำการผ่าตัดช่องท้องเป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากยังมีเลือดอยู่ภายใน ซึ่งต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดต่อไป โดยรวมอาการดีขึ้นแล้ว  ซึ่ง พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ได้สั่งให้ดูแล ด.ต.เชี่ยวชาญ และครอบครัวเป็นอย่างดี

รอง ผบ ตร เยี่ยมอาการตำรวจเจ็บ-web4

ส่วนคดีขณะนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนางสาริศา  คุ้มกระโทก อายุ 46 ปี ภรรยาคนร้ายในข้อหา “มีอาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกทะเบียนให้ได้อยู่ในความครอบครอง” และทำการสอบสวนเหตุตำรวจวิสามัญนายณัฏฐวัสส์ แสงเพิ่ม คนร้ายซึ่งตำรวจเป็นผู้ต้องหา พร้อมสอบสวนขยายผลถึงกลุ่มที่จ้างนางณัฎฐวัสส์ ดัดแปลงปืนขายผ่านโซเชียลมีเดีย ว่ามีใครเกี่ยวข้องบ้าง

รอง ผบ ตร เยี่ยมอาการตำรวจเจ็บ-web5

รอง ผบ ตร เยี่ยมอาการตำรวจเจ็บ-web6

รอง ผบ ตร เยี่ยมอาการตำรวจเจ็บ-web7

รอง ผบ ตร เยี่ยมอาการตำรวจเจ็บ-web8