29 April 2024


“สุดที่รัก” ปธ.หอฯโคราชแนะ รบ.ใหม่เร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจ-ยาเสพติด

Post on: Aug 24, 2023
เปิดอ่าน: 118 ครั้ง

 

“สุดที่รัก” ปธ.หอฯ โคราชคำแนะนำรัฐบาลใหม่เรื่องการแก้ปัญหา 2 เรื่องหลักเศรษฐกิจและเวชภัณฑ์ ระบุเหตุการณ์เร่งด่วนตรวจสอบแก้ไขเป็นสัญญาณเตือน เชื่อเมื่อประชาชนและเป็นอยู่ที่ดีปากท้องรับประทานอาหารที่ตรวจพบ อื่น ๆ แก้สำหรับคำเตือนการทำโครงการหาเสียงที่ต้องใช้เงินมากส่องระวังและพิจารณาให้ผู้นำชี้ไปที่ประเทศไทยไม่มีแค่กรุงเทพฯ แก้ปัญหาให้ทั่วถึงทุกที่ เชื่อคุณสมบัติหากผู้นำฯ พร้อมด้วยกระทรวงการคลังเพื่อให้เป็นจุดเริ่มต้นที่จะเริ่มต้นพร้อม กัน

วันนี้ (24 ส.ค.) นายสุดที่รักพันธุ์สายเชื้อหอการค้าตรวจสอบจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยกรณีการตั้งรัฐบาลใหม่ภายใต้คุณสมบัติของนายเศรษฐาทวีสิน… ช่วยในการฟื้นฟูใน 2 เรื่องหลักคือเรื่องเศรษฐกิจเนื่องมาจากมีนโยบายเศรษฐกิจของเราในไดรฟ์รัฐบาลมีแนวทางต่างๆ ที่วางแผนได้สามารถนำมาใช้หรือประเทศด้วยความตระหนักรู้ที่ 2 คือเรื่องปัญหายา เสพติดปัญหาที่บ่อยครั้งเป็นเวลานานๆ อาจจะสามารถช่วยเร่งการแก้ปัญหาสมุนไพรอย่างต่อเนื่องตามชุมชนต่างๆ ในกลุ่มเด็ก เยาวชนและเยาวชนที่เป็นปัญหาที่อาจไม่เกิดขึ้นกับอนาคตของชาติเรา

ต่อข้อถามถึงคณะรัฐมนตรี ซี่งนายกรัฐมนตรีจะนั่งควบรัฐมนตรีการคลังเองนั้น นายสุดที่รัก กล่าวว่า  เห็นด้วยอย่างมากและเป็นเรื่องดี เพราะท่านเองก็สามารถขับเคลื่อนใช้กลไกต่างๆ ของภาครัฐในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจต่างๆ  ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ก็เป็นสิ่งหนี่งที่ทำให้หรือแม้แต่ภาคการลงทุนเองก็ตอบรับกระแสนี้อย่างดียิ่งหวังว่าท่านจะได้มีนโยบายดี ๆ เข้ามาช่วยขับเคลื่อนประเทศไทย โดยเฉพาะตามต่างจังหวัด เพราะประเทศไทยของเรามีทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สามารถขับเคลื่อนให้เม็ดเงินสะพัดทั่วประเทศและทุกพื้นที่เกิดขึ้นได้

สำหรับโครงการที่เคยหาเสียงไว้กับนั้นในความคิดเห็นก็อยากจะให้โอกาสประชาชนใหม่ได้ทำงานเนื่องจากโครงการหลายโครงการเป็นโครงการที่ดี แต่ต้องศึกษาให้ลองดูนโยบายการแพทย์เป็นแนวทางที่ดีแต่ใช้งบประมาณในปริมาณมากพอสมควรการ โครงสร้างจะต้องดีการบริหารบริษัทหรือบริหารประเทศในรูปลักษณ์ก็มีลักษณะกัน หากเราจะใส่งบประมาณลงไปที่โครงการใด ๆ ที่จะทำได้ดีที่สุดที่ต้องใช้เจลสะพัดหรือตรวจสอบได้ดีที่สุดอยากฝากถึงรัฐบาลชุด สามารถใช้ประสิทธิภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายสุดที่รักสุขภาพจากนี้ไปเราคงจะต้องก้าวข้ามสิ่งที่มีจุดเริ่มต้นที่จุดเริ่มต้นของการสังเกตภาวะเศรษฐกิจเป็นโปรแกรมที่ประชาชนปากท้องทานอาหารได้อย่างลงตัว… เยอะและสมุนไพรปัญหาสามารถแก้ไขไปได้เลยและมีประโยชน์อย่างมากต่อผู้ดูแลสุขภาพ