30 April 2024


โคราชจัดเต็ม“มหกรรมบ้าน คอนโดและสินเชื่อโคราช” ส่งท้ายปีซิติ้ลิ้งค์อัดโปรฯ แรง STUDIO FLASH SALE สตูราคาเดียว 1.49 ลบ.

Post on: Nov 3, 2019
เปิดอ่าน: 765 ครั้ง

 

โคราชเปิดงาน “มหกรรมบ้าน คอนโดและสินเชื่อโคราช” จัดเต็มส่งท้ายปี 62  โครงการบ้านกระหน่ำจัดแคมเปญดึงลูกค้า ด้าน ซิติ้ลิ้งค์ คอนโดหรู ไม่น้อยหน้า อัดโปรฯ แรง STUDIO FLASH SALE สตูราคาเดียว 1.49 ลบ แถมอข้าอยู่ฟรีไม่มี คชจ.รวมกว่า 2.5 แสบาท

 

ที่บริเวณชั้น1แกรนด์ฮอลล์ ห้างสรรพสินคเดอะมอลล์ นครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดงานมหกรรมบ้าน คอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 23 (REKT EXPO) โดยมี นายนราทร ธานินพิทักษ์ นายกสมาคมสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมาให้การต้อนรับ  ได้รับความสนใจโครงการบ้านจัดสรร และคอนโดมิเนียมเข้าร่วมออกบูธในงานเป็นจำนวนมากจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง 6 พฤศจิกายน 2562

นายนราทร ธานินพิทักษ์ นายกสมาคมสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า มหกรรมบ้าน คอนโด และสินเชื่อ โคราช ครั้งที่ 23 ในปีนี้ยกเอาคอนเซ็ปต์ 7 Day Special Sale เป็นโอกาสที่ดีที่สุดของผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ และข้อเสนอ สุดประทับใจ จากโครงการบ้านต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้มีรายได้ทุกระดับ  โดยภายในงานมีกิจกรรมลุ้นรับ GARMIN Vivosmart 4 รวม 7 วัน 7 รางวัล และลุ้นรับของรางวัลอื่นๆอีกมากมายโดยทางสมาคมฯ มุ่งจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์และกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัดนครราชสีมา

ด้านนายสุดที่รัก   พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของ จังหวัดนครราชสีมาและภาคอีสาน เจ้าของบิ๊กโปรเจกต์มิกส์ยูส (MIX USE COMMERCIAL PROJECT)  เดอะลิงค์ 88 และโครงการคอนโดหรูระดับพรีเมี่ยม City Link Condo เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมบ้านฯ ปีนี้โครงการ City Link Condo จัดโปรโมชั่น STUDIO FLASH SALE สตูราคาเดียว 1.49 ลบ. แถมพิเศษ เข้าอยู่ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายรวมมูลค่าสูงสุด 250,000 บาทพร้อมรับเงื่อนไขมาตรการสนับสนุนภาครัฐค่าโอนค่าจำนองไปเลยรวมมูลค่าสูงสุด 250,000 บาทจำกัดเพียง 11 ยูนิต เท่านั้น

สำหรับโครงการ City Link Condo  มีห้องชุดแบบ STUDIO ขนาด 24-25 ตารางเมตร ที่ถูกออกแบบใหม่จากประสบการณ์ของลูกบ้านให้มีฟังก์ชั่นที่ลงตัว ครบทุกความสะดวกมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครตอบโจทย์ชาว Millennialsให้ได้ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองได้อย่างมีอิสระ และท้าทายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งพื้นที่่ส่วนกลางที่เหนือกว่า บริการฟิตเนสสระว่ายน้ำ พื้นที่จอดรถทั้งในและนอกคอนโดระบบความปลอดภัยเหนือชั้นในแบบ KEYLESS SOCEITYจำกัดการเข้าออกจากบุคคลภายนอกแต่ให้อิสระและความสะดวกสบายกับเจ้าของห้อง  มาใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการที่ City Link Condo เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งทุกความสำเร็จของคุณ