30 April 2024


เปิดแล้ว! “ทาเคชิ โกลด์” สุดยอดปุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ประเดิมทูน่ายักษ์เสิร์ฟชาวโคราช

Post on: Dec 18, 2020
เปิดอ่าน: 728 ครั้ง

 

ได้ฤกษ์ดี! “ทาเคชิ โกลด์” สุดยอดบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว บนทำเลทองในโครงการซิตี้ลิงค์  ยกทูน่าสด น้ำหนักกว่า 62 กก.ราคาเฉียดแสนประเดิมร้านเสิร์ฟชาวโคราช คิวจองยาวถึงต้นปีหน้า ผู้ว่าฯ ชี้เป็นเมืองใหม่โคราชที่มีความเคลื่อนไหวตื่นตัวตลอดเวลา

วันนี้(17 ธ.ค.)เวลา11.00น. ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น “ทาเคชิ”ภายในโครงการซิตี้ลิงค์คอนโด   นายวิเชียร  ตันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดร้านอาหารญี่ปุ่น “ทาเคชิ โกลด์” สาขาโคราช อย่างเป็นทางการโดยมีนายชัยวัฒน์  ติราภรณ์ ประธานกรรมการบริษัททาเคชิโกลด์ จำกัด    นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รายใหญ่ จ.นครราชสีมา เจ้าของโครงการโครงการซิตี้ลิงค์,ประธานสภาอุตสาหกรรม, ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา และกลุ่มนักธุรกิจผู้ร่วมหุ้น เข้าร่วมพิธีอย่างคึกคัก ภายในงานมีการสาธิตการแล่ปลาทูน่ายักษ์น้ำหนักกว่า 62 กิโลกรัม ราคากว่า 75,000 บาท ให้ผู้ร่วมงานได้ชมและชิมด้วย

นายชัยวัฒน์ ติราภรณ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัททาเคชิโกลด์  จำกัด  เปิดเผยว่า “ทาเคชิ โกลด์”  เปิดให้บริการที่ จ.ขอนแก่น เป็นสาขาแรก ปรากฎว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก 3 เดือนผลประกอบการเติบโตอย่างรวดเร็ว  จากนั้นจึงได้นำกำไรจากสาขาแรกไปลงทุนขยายสาขาต่อทียูดีทาวน์ จ.อุดรธานี เป็นสาขาที่2  และต่อเนื่องมายังโคราชเป็นสาขาที่ 3  โดย “ทาเคชิ โกลด์”  สาขาโคราชถือเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน มี 221 ที่นั่งสามารถขยายได้มากถึง 250 ที่นั่ง บนพื้นที่ก่อสร้าง1 ไร่ใช้เงินลงทุน 12 ล้านบาท ตั้งอยู่ภายในโครงการซิตี้ลิงค์ (ตรงข้ามเมแฟร์ มาร์เก็ต)

จุดเด่นของร้าน “ทาเคชิ โกลด์” นอกจากความสดใหม่ของวัตถุดิบที่เราเป็นผู้นำเข้าอาหารญี่ปุ่นรายใหญ่ของประเทศแล้ว  เรายังมีซอสซึ่งใช้ซอส 5 ตัวที่เราตีเองเป็นสูตรเฉพาะของร้านลูกค้าที่นำมาบริการแล้วลูกค้าติดใจ  มีเมนูให้เลือกมากกว่า116 เมนู   ซิกเนเจอร์ของร้านคือ ทาเคชินิเคดิ, นิเคดิหน้าเยิ้ม, คันซี่โรล, หัวปลาต้มชีอิ้ว  ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน  โดยราคาไม่แพง บุฟเฟ่ต์แชลมอลสดเพียง 399 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม  และ ราคา 499 รวมเครื่องดื่มไม่จำกัดเวลา  เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น.-22.00 น.ทุกวัน

ด้านนายไพจิตร    มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รายใหญ่ จ.นครราชสีมา เจ้าของโครงการโครงการซิตี้ลิงค์ กล่าวว่า “โครงการเมืองใหม่ 300 ไร่ของ “คลังคาซ่า” ที่มีทั้งหมู่บ้าน อาคารพาณิชย์ คอนโดมิเนียมซิตี้ลิงค์ อาคารสำนักงาน โรงแรม B2 โรงเรียนนานาชาติแองโกลสิงคโปร์ ตลาดแนวใหม่ “เมย์แฟร์ มาร์เก็ต” และย่าน New CBD ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ ร้านอาหาร ร้านค้าต่างๆที่มาเปิดในโครงการ   ล่าสุด “ทาเคชิ โกลด์ ” พร้อมให้บริการชาวโคราช จุดเด่นคือ ผู้บริหารทาเคชิเป็นผู้นำเข้าวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นและจำหน่ายปลาแซลมอนอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศไทยฉะนั้นราคาและรสชาติของอาหารญี่ปุ่นที่นี่จึงพิเศษกว่าที่อื่นนราคาที่จับต้องได้

“ทาเคชิ โกลด์” ตั้งอยู่ในทำเลทองของโครงการซิตี้ลิ้งค์ ตรงข้ามกับเมย์แฟร์มาร์เก็ต ที่จอดรถสะดวกสบาย     นี่คุณจะได้พบกับอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม และจะพบความแตกต่างที่คุณจะติดใจกับอาหารญี่ปุ่นที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งขณะนี้มีคิวจองยาวไปจนถึงต้นปีหน้า ฉะนั้นหากท่านใดที่จะมาใช้บริการต้องโทรจองโต๊ะล่วงหน้าก่อน เพราะหากเดินทางอาจจะทำให้เสียเทียวได้  ขอย้ำว่าร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น.-22.00 น.ทุกวัน” นายไพจิตร กล่าว

ด้านนายวิเชียร  จันทรโณทัย  ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา  กล่าวว่า โครงการซิตี้ลิ้งเป็นโครงการที่มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา  มีสิ่งใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ร้านอาหารญี่ปุ่น “ทาเคชิ โกลด์” ก็เช่นกั้นถือเป็นการมาเติมเต็มสร้างร้านค้าใหม่ ๆ ให้กับเมืองโคราช ส่วนตัวชอบใช้เส้นทางผ่านโครงการนี้อยู่เป็นประจำ และได้เห็นความเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง มีสิ่งก่อสร้างใหม่ เป็นเมืองใหม่ที่เป็นที่จับตาอีกแห่งหนึ่งของโคราช และเชื่อว่า ร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นดีนี้จะได้รับความนิยมจากชาวโคราชและจะช่วยกระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยให้ชาวโคราชได้อีกทางหนึ่งด้วย นายวิเชียร กล่าว