30 April 2024


มทส.ขานรับนโยบายจังหวัด ปรับเรียนออนไลน์เลื่อน นศ.กลับเข้าหอพักหลังพบติดโควิด 2 ราย

Post on: Jul 11, 2021
เปิดอ่าน: 320 ครั้ง

 

มทส. ประกาศจัดการเรียนการสอนและจัดกิจกรรมนักศึกษาแบบออนไลน์ทั้งหมดพร้อมเลื่อนการกลับเข้าหอพัก เฝ้าระวังการระบาดของ COVID19 เปิดภาคการศึกษาใหม่

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสถานการณ์การระบาดรุนแรงในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ล่าสุดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ได้ออกประกาศการจัดการเรียนการสอน ประกอบกับก่อนหน้านี้มีนักศึกษาติดโควิดจำนวน 2 ราย  จึงมีการเลื่อนการกลับเข้าหอพักของนักศึกษา ดังนี้ เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ยังคงทวีความรุนแรงและมีการระบาดทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ตระหนักถึงความปลอดภัยของนักศึกษาและบุคลากร จึงประกาศการจัดการเรียนการสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2564 กรณีสถานการณ์ไม่ปกติ ดังนี้

  1. จัดการเรียนการสอนให้เป็นรูปแบบออนไลน์ ไปจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง
  2. จัดกิจกรรมนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2564 ตามกำหนดการเดิม โดยใช้ช่องทางออนไลน์ทั้งหมด และนักศึกษาไม่ต้องเดินทางมาทำกิจกรรมที่มหาวิทยาลัย
  3. เลื่อนกำหนดการเข้าหอพักของนักศึกษาทั้งหมดออกไปก่อน โดยจะประกาศกำหนดการเข้าหอพักให้ทราบในลำดับต่อไป
  4. จัดการสอบทั้งหมด รวมถึงการสอบในรายวิชาที่เรียนล่วงหน้าสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 ดำเนินการในรูปแบบออนไลน์ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.reg.sut.ac.th

 

ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยได้ดำเนินมาตรการและการเฝ้าระวังการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) มาอย่างต่อเนื่อง ขอให้เจ้าหน้าที่ คณาจารย์ และนักศึกษา มทส. ทุกคน ได้ร่วมตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องนี้ และขอความร่วมมือถือปฏิบัติตามประกาศโดยเคร่งครัด เพื่อควบคุมสถานการณ์นี้ร่วมกัน