5 May 2024


(ชมคลิป) ตร.โคราชรวบหนุ่มขี้โรคขโมย จยย.อื้ออ้างหาเงินรักษาตัว

Post on: Jan 11, 2016
เปิดอ่าน: 1,601 ครั้ง

ตำรวจโคราชรวบหนุ่มขี้โรคเมืองบุรีรัมย์  พร้อมของกลาง จักรยานยนต์กว่า  10 คัน อ้างหาเงินไปรักษาตัวเองที่ป่วยเป็นโรคเกาต์และเบาหวาน

รวบหนุ่มขี้โรคลัก จยย-web1

วันนี้ (11 ม.ค.)  ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา พล.ต.ต.ฐากูร นัทธีศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  สภ.เมืองนครราชสีมา ได้ร่วมกันแถลงการณ์ผลการจับกุมผู้ต้องหาขโมยรถจักรยานยนต์ รายใหญ่ ได้ผู้ต้องหา 1 คน คือ นายสุวรรณ ไขรัมย์ อายุ 43 ปี ชาวอำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยมาจำนวน 10 คัน และกุญแจผีที่ใช้ก่อเหตุ 7 ดอก รวบหนุ่มขี้โรคลัก จยย-web2

รวบหนุ่มขี้โรคลัก จยย-web3
ทั้งนี้สืบเนื่องจากในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2558 ต่อเนื่องมาถึงช่วงต้นเดือนมกราคม 2559 นายสุวรรณผู้ต้องหาได้แอบเข้าไปลักทรัพย์ขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้อื่นหลายครั้งในหลายพื้นที่ ส่วนใหญ่จะเป็นรถจักรยานยนต์ของคนไข้ที่เข้าไปใช้บริการ และจอดรถจักรยานยนต์ไว้ภายในโรงพยาบาลในเขตจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดบุรีรัมย์ เช่น โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โรงพยาบาลบุรีรัมย์ และโรงพยาบาลละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ โดยนายสุวรรณได้ใช้กุญแจผีไขรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ตามสถานที่ต่างๆ และหากกุญแจผีไขรถจักรยานยนต์คันไหนได้ นายสุวรรณก็จะขโมยขับขี่รถจักรยานยนต์คันนั้นหลบหนีไป ซึ่งขณะลงมือก่อเหตุกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลต่างๆ สามารถจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายไว้ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสืบสวนติดตามจับกุมนายสุวรรณผู้ต้องหาได้ในเวลาต่อมาที่บ้านพักของนายสุวรรณที่จังหวัดบุรีรัมย์

รวบหนุ่มขี้โรคลัก จยย-web7

รวบหนุ่มขี้โรคลัก จยย-web4

โดยหลังถูกจับกุมนายสุวรรณผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ตามสถานที่ต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดบุรีรัมย์มามากกว่า 10 ครั้ง โดยรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาได้จะนำไปขายต่อให้กับคนรู้จัก และร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ต่างๆ ในราคาคันละ 2,000 – 3,000บาท ซึ่งนายสุวรรณผู้ต้องหาอ้างว่า สาเหตุที่ต้องขโมยรถจักรยานยนต์ผู้อื่นเพราะต้องการเงินไปรักษาตัวเองที่ป่วยเป็นโรคเกาต์ และโรคเบาหวานมานานกว่า 2 ปี

รวบหนุ่มขี้โรคลัก จยย-web5

รวบหนุ่มขี้โรคลัก จยย-web6