1 May 2024


บิ๊กไบค์ซิ่งชนนศ.ปี4 กำลังเดินข้ามถนนดับ

Post on: Apr 7, 2015
เปิดอ่าน: 677 ครั้ง

บิ๊กไบค์ซิ่งชนนศ.ปี4 กำลังเดินข้ามถนนดับ

ขอขอบคุณภาพจาก RKU News

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 เม.ย.) เมื่อเวลา 02.00 น. สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุรถจยย.ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต บริเวณถนนรัชดาขาออก บริเวณเชิงสะพานข้ามแยกวงศ์สว่าง แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน พบศพนายกฤษณะ อายุ 23 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลที่ด้านหลังศีรษะเปิดเป็นแผลฉกรรจ์ สภาพศพนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุ 100 เมตร พบจยย.ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว รุ่นเอส 1000 อาร์อาร์ สีขาว ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่เลนซ้ายสุด สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นผู้ขับขี่รถจยย.ดังกล่าว ทราบชื่อ นายชัชชัย อายุ 25 ปี ถูกส่ง รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น

จากการสอบสวน นายตฤน อายุ 24 ปี เพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ตนและผู้ตายกลับจากดื่มกินที่ผับชื่อดัง จนกระทั่งร้านเลิก ตนและผู้ตายข้ามถนนมาถึงเกาะกลางถนน ตนได้ยินเสียงรถจยย.บิ๊กไบค์ขับมาเร็วเสียงดังสนั่น ทำให้ตนหยุดชะงัก เมื่อหันมาก็พบว่ารถจยย.บิ๊กไบค์คันดังกล่าวมาถึงตัวแล้ว ตนตกใจกระโดดหลบมาอยู่บนเกาะกลางถนน ส่วนผู้ตายหลบไม่ทันถูกชนจนร่างกระเด็น ก่อนจะร่วงลงมากระแทกพื้น สำหรับผู้ตายนั้นเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ชั้นปีที่ 4 ซึ่งจะจบการศึกษาในเดือน มิ.ย.นี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย กับผู้ขับขี่ไว้ก่อน แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องรอให้ผู้ขับขี่ที่อยู่ระหว่างการรักษาตัวที่รพ. อาการดีขึ้นเสียก่อน หลังจากนั้นจะเรียกตัวมาสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุต่อไป

ทั้งนี้ รถจยย.บีเอ็ม ดับบลิว รุ่น เอส 1000 อาร์อาร์ คันเกิดเหตุเป็นรถจยย.แบบสปอร์ตขนาดใหญ่ ซึ่งมีราคาสูงถึงคันละกว่า 1 ล้านบาท