4 May 2024


“อยู่สบาย” ส่งบ้านแบบใหม่ LA PRAIRIE เพดานสูงโปร่งไม่ร้อนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทย

Post on: Apr 20, 2024
เปิดอ่าน: 383 ครั้ง

 

‘โครงการบ้านอยู่สบาย’’ บุกตลาดบ้านโคราช เปิดตัวบ้านเดี่ยวชั้นเดียวแบบบ้าน LA PRAIRIE เพดานสูง 6 เมตร ยอดจองทะลุ 30 หลังภายใน 1 เดือน

ปัจจุบันตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2567 มีความแข่งขันสูง  ‘‘โครงการบ้านอยู่สบาย’’ เดินหน้าบุกตลาดบ้านโคราช เพื่อเปิดตัวบ้านเดี่ยวชั้นเดียวแบบบ้าน LA PRAIRIE เพดานสูงถึง 6 เมตรที่แรกในโคราช ทำยอดจองทะลุ 30 หลังภายใน 1 เดือน ซึ่งแบบบ้าน LA PRAIRIE ยังโดดเด่นเรื่องพื้นที่ใช้สอย พื้นที่กว้าง โปร่ง โล่ง อากาศถ่ายเทสะดวก เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างแท้จริง

 

แบบบ้าน LA PRAIRIE จุดเด่นดีไซน์ใหม่ ที่หลังใหญ่กว่าเดิม จุดไฮไลท์แบบบ้าน LA PRAIRIE จะมีตัวเพดานสูงถึง 6 เมตร  ปรับโฉมเพื่อคนรุ่นใหม่ จะอยู่เดี่ยว อยู่คู่ หรือเป็นครอบครัวขนาดเล็ก ขนาดกลาง ก็สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ พร้อมแบ่งฟังก์ชันที่เป็นสัดส่วนอย่างลงตัว  ‘‘โครงการบ้านอยู่สบาย’’  ถือว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มกำลังซื้อที่ดีเกินคาด จะเป็นกลุ่มผู้มีรายได้ปานกลางถึงรายได้ค่อนข้างสูง และเป็นกลุ่มคนที่ทำงานในพื้นที่ 2 โซนศักยภาพ ทำเลโซนหัวทะเล และ ทำเลโซนจอหอ เป็นหลัก นอกจากนี้ยังเติมเต็มด้วยนวัตกรรมใหม่สร้างความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัยด้วยระบบ Digital Door Lock ที่ดีไซน์ทันสมัย มีความปลอดภัยสูงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน

 

‘‘โครงการบ้านอยู่สบาย’’ ให้ความสำคัญสำหรับลูกบ้าน การพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์ใช้ชีวิตได้เต็มที่อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัย เข้าออกโครงการด้วยระบบคียการ์ด แบบสแกนบัตร กล้องวงจรปิดเข้า-ออก และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้อุ่นใจ หายกังวล แม้ตัวไม่อยู่บ้าน ซึ่งปัจจุบัน ‘‘โครงการบ้านอยู่สบาย’’ มีทั้งทำเลโซนหัวทะเล และ ทำเลโซนจอหอ ซึ่งถือว่าเป็น 2 ทำเลที่มีศักยภาพสูง เป็นโซนที่สามารถเดินทางสะดวกเข้าสู่ตัวเมืองได้รวดเร็ว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา มหาวิทยาลัย บนทำเลที่ดี

 

‘‘โครงการบ้านอยู่สบาย’’ ทั้ง 2 โซนศักยภาพ สามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโซนจอหอ 099-246-2664 และ โซนหัวทะเล 099-264-2446 แอดไลน์ @u_sabai หรือเว็บไซต์ www.u-sabai.com Pre-sale ครั้งแรกในราคาเริ่มต้น 1.99 – 8 ล้านบาท พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท