6 May 2024


หึงโหด! “พ.ต.ท.”รักขมบุกยิงเมียกับกิ๊กคาร้านกาแฟชื่อดังเมืองโคราชดับอนาถ 2 ศพ(ชมคลิป)

Post on: Feb 22, 2017
เปิดอ่าน: 2,779 ครั้ง

 

หึงโหด!  พ.ต.ท.สุดแค้นบุกยิงเมียกับเพื่อนชายคาร้านกาแฟภายในปั้มน้ำมันเมืองโคราชดับอนาถ 2 ศพ สังเวยรักขม ตำรวจรวบตัวได้ขณะซิ่ง จยย.หลบหนี ยอมรับเป็นคนลงมือเอง เหตุจับได้ว่าเมียมีชู้และเตือนแล้วแต่ไม่ฟัง กระทั่งมาพบอยู่กับชู้จึงลงมือก่อเหตุ กล้องวงจรปิดพบถือปืนมาจ่อยิงจนหมดแม็กกลับไม่ตายบรรจุกระสุนใหม่แล้วจ่อยิ่งซ้ำ

หึงโหด2

เมื่อเวลา 17.30น. วันนี้ (22 ก.พ.) เกิดเหตุยิงกันตายภายในร้านอะเมซอน  ตั้งอยู่ในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ดอนขวาง ถนนเพชรมาตุคา ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา เสียชีวิตที่เกิดเหตุ2ราย เป็นหญิงและชาย ทราบชื่อคือ นางจุฑาทิพย์  บัวคล้าย อายุ 44 ปี อาชีพข้าราชการครู อยู่บ้านเลขที่ 106/2 ถ.กำแหงสงคราม  ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา และ นายพงษ์พัฒน์  โชติชุ่ม  อายุ  58 ปี เป็นข้าราชการครูประจำโรงเรียนจอหอ และมีอาชีพเป็นทนายความ อยู่บ้านเลขที่  371 หมู่ 2 ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. หลายจุดเสียชีวิตคาที่

พ.ต.อ.ปฏิยุทธ  สิงห์สมโรจน์ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยวา จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุครั้งนี้คือ พ.ต.ท.เอกพงษ์  พรหมสุข  อายุ 48 ปี สารวัตรฝ่ายอำนวยการ 2 ตำรวจภูธรภาค 3 อยู่บ้านเลขที่ 106/2 ถ.กำแหงสงคราม  ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา  ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับได้ขณะหลบหนีพร้อมกับรถจักรยานยนต์ honda msx สีน้ำเงิน 1 กฐ1565 นมที่ใช้ก่อเหตุ โดย พ.ต.ท.เอกพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้อาวุธปืนยี่ห้อ กล็อก 26 ขนาด 9 มม.ยิงนางจุฑาทิพย์ ภรรยาและนายพงษ์พัฒน์  เสียชีวิตทั้งคู่ หลังจากสืบทราบว่า นายจุฑาทิพย์  ภรรยาที่อยู่กินกันมานานกว่า 8 ปี แอบคบหากับนายพงษ์พัฒน์  และพยายามตีตัวออกห่าง ซึ่งที่ผ่านมาเคยทะเลาะกันเรื่องนี้และตนบอกให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว แต่ภรรยากลับไม่เชื่อฟังจนกระทั่งวันนี้ มาพบทั้ง 2 คนอยู่ด้วยกันจึงลงมือก่อเหตุยิงทั้ง 2 คนเสียชีวิตดังกล่าว  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว พ.ต.ท.เอกพงษ์ ซึ่งมีสีหน้าเคร่งเครียดไปดำเนินตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน อะเมซอน พบว่า พ.ต.อ.เอกพงษ์ สวมหมวกกันน็อกสะพายกระเป๋าสีดำเดินถือปืนเข้ามายืนส่องดูภายในร้านก่อน เมื่อเจอทั้ง 2 นั่งอยู่ด้วยกันจึงเดินไปจ่อยิงทั้ง 2 โดยยิง นายพงษ์พัฒน์ จนหมดแม็กและนายพงษ์พัฒน์วิ่งออกมาเสียชีวิตใกล้โต๊ะที่นั่ง จากนั้น พ.ต.ท.เอกพงษ์  ได้บรรจุกระสุนปืนใหม่จ่อยิงนางจุฑาทิพย์ ซ้ำบนเก้าอี้เพื่อให้มั่นใจว่าเสียชีวิตก่อนเดินหนีออกไป

หึงโหด1

หึงโหด3

หึงโหด4

หึงโหด5

หึงโหด6

หึงโหด7

หึงโหด8

หึงโหด9

หึงโหด10

หึงโหด11

หึงโหด12

หึงโหด13