28 April 2024


“เจมส์-จิรายุ”สุดยอด! ซิว MVP ลีกสวิส-เพื่อนเอาเสื้อขึ้นรับถ้วย

Post on: Apr 7, 2015
เปิดอ่าน: 809 ครั้ง

“เจมส์-จิรายุ”สุดยอด! ซิว MVP ลีกสวิส-เพื่อนเอาเสื้อขึ้นรับถ้วย

กระหึ่มวงการลูกยางอีกครั้ง สำหรับ “เจมส์-จิรายุ รักษาแก้ว” ซูเปอร์สตาร์วอลเลย์บอลชายไทย หลังได้รับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าของกรุ๊ป แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้อยู่ในช่วงพักฟื้น แม้จะไปร่วมฉลองกับทีมไม่ได้ แต่เพื่อนร่วมทีมก็ไม่ลืม นำเสื้อของ “เจมส์” ขึ้นไปร่วมรับถ้วยด้วย

“เจมส์” เปิดเผยว่า ตามที่ได้เซ็นสัญญาไปเล่นวอลเลย์บอลอาชีพที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์กับสโมสร โลซานน์ ยูซี ในฤดูกาล 2014-15 นี้ ตนได้เป็นตัวหลักของทีมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเป็นผู้เล่นทำคะแนนสูงสุดในลีกด้วย

แต่โชคร้ายต้องเดินทางกลับประเทศไทยก่อนจบฤดูกาลเพื่อรักษาตัว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาและหายไม่ทันกลับไปลงสนามอีกครั้ง

และล่าสุด มีข่าวดีเมื่อ สโมสรโลซานน์ ยูซี สามารถคว้าแชมป์กรุ๊ปสวิสมาครองได้สำเร็จ พร้อมกับตนได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นทรงคุณค่าหรือ “เอ็มวีพี” ของกรุ๊ป ซึ่งในการฉลองชัยชนะ เพื่อนร่วมทีมก็ได้นำเสื้อเบอร์ 1 ของตนขึ้นไปร่วมรับรางวัลด้วย

“ดีใจและไม่คิดว่าจะได้รับรางวัลเอ็มวีพี แต่เสียดายที่ไม่ได้เล่นจนคว้าแชมป์กรุ๊ป รวมถึงการผ่านเข้าชิงชนะเลิศของโลซานน์ ยูซี ปลายเดือนเมษายนนี้ เพราะบาดเจ็บหายไม่ทัน และคงต้องรักษาตัวอยู่ที่ประเทศไทยก่อน” เจมส์ เผย