28 April 2024


เอ-อาท เจ็บรบกวนถอนตัวลูกขนไก่ สิงคโปร์ โอเพ่น

Post on: Apr 7, 2015
เปิดอ่าน: 1,027 ครั้ง

เอ-อาท เจ็บรบกวนถอนตัวลูกขนไก่ สิงคโปร์ โอเพ่น

เอ มณีพงศ์ จงจิตร และ อาท บดินทร์ อิสสระ ขอถอนตัวลุยตบลูกขนไก่ ‘สิงคโปร์ โอเพ่น เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ น้องเมย์ ฟิตสมบูรณ์ดี หวังเข้ารอบ 8 คน

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า “เอ”มณีพงศ์ จงจิตร ยังมีอาการบาดเจ็บหัวไหล่ขวา ทำให้ต้องถอนตัวจากการลงแข่งชายคู่กับ “อาท”บดินทร์ อิสสระ ในศึก “สิงคโปร์” โอเพ่น ซูเปอร์ซีรี่ส์” ชิงเงินรางวัล 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 9,600,000 บาท วันที่ 7-12 เม.ย. ที่สิงคโปร์

โดยช่วงนี้จะให้แพทย์วินิจฉัยอาการบาดเจ็บอีกครั้งว่าจะกลับมาลงซ้อมเต็มที่เมื่อใด ส่วน บดินทร์ จะให้จับคู่กับ “ต้นน้ำ”นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชรไปแข่งขัน “สกายซิตี้ นิว ซีแลนด์ โอเพ่น กรังด์ปรี โกลด์” ชิงเงินรางวัลรวม 120,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,840,000 บาท วันที่ 28 เม.ย.-3 พ.ค. ที่นิวซีแลนด์ แทนไปก่อน

ด้าน บดินทร์ กล่าวว่า ขณะนี้สภาพร่างกายฟิตมากๆ เพราะที่ผ่านมาฝึกซ้อมเทคนิค และเร่งฟิตต่อเนื่องอย่างหนัก จนน้ำหนักลงไป 4 กก. และมีความกระหายที่จะลงสนามแล้ว การได้ไปแข่งขันที่นิวซีแลนด์ ก็เป็นโอกาสดีที่จะได้ลงแข่งขันรายการแรก และหวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด

ส่วนการคู่กับต้นน้ำก็น่าจะทำได้ดี เพราะได้ซ้อมร่วมกันตลอดขณะที่ “น้องเมย์”รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่หญิงเดี่ยวมือ 7 ของโลก ที่ได้ออกเดินทางไปแข่งขัน “สิงคโปร์” โอเพ่น ซูเปอร์ซีรี่ส์” แล้ว กล่าวว่า สภาพร่างกายตอนนี้ฟิตสมบูรณ์ดี ในรายการที่สิงคโปร์จะพยายามเข้ารอบ 8 คนให้ได้ ส่วนโอกาสที่จะเจอกับ หวัง ยี่ฮาน มือ 8 ของโลก จากจีน ในรอบ 8 คนนั้น มีความเป็นไปได้สูงแม้จะไม่เคยชนะเลยตลอด 8 ครั้งหากมีโอกาสก็จะพยายามเอาชนะให้ได้.