27 April 2024


“อยู่สบาย” เปิดตัวบ้านสไตล์โมเดิร์น เพดานสูง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว้าง

Post on: Mar 20, 2024
เปิดอ่าน: 360 ครั้ง

 

บริษัท โชควิวัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ จํากัด ในนามโครงการบ้านอยู่สบาย ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจังหวัดนครราชสีมา ได้เปิดตัวบ้านโมเดิร์นที่มาพร้อมเอกลักษณ์เพดานสูงถึง 5 เมตร ยอดขายบ้านทะลุไปแล้ว 300 หลังภายใน 1 ปี

หลังจากที่ได้เปิดตัวแบบบ้านโมเดิร์นเพดานสูง 5 เมตร ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 187 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าที่อยากได้บ้านโปร่ง โล่ง สบาย มีพื้นที่การใช้งานในตัวบ้านกว้างขวางและช่วยให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งบ้านแบบ Achieve จะตอบโจทย์ที่สุด หลังจากเปิดตัวบ้านโมเดิร์นไปในทำเลศักยภาพโซนหัวทะเล มียอดจองใกล้เต็มแล้ว เหลือเพียง 9 หลังสุดท้ายในโครงการ The Harmonize เท่านั้น และทำเลศักยภาพโซนจอหอ โครงการ Aspect ซึ่งได้ทำยอดจองทะลุไปแล้ว 200 หลังภายใน 1 ปี ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพพร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่ HAVANA และเหลือเพียง 50 หลังสุดท้ายเท่านั้น

บ้านแบบ Achieve สไตล์บ้านโมเดิร์นที่ลงตัว ทำเลโซนหัวทะเล และ ทำเลโซนจอหอ ซึ่งถือว่าเป็น 2 ทำเลที่มีศักยภาพสูง มีการเจริญเติบโตของพื้นที่ เป็นโซนที่สามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้ง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ส่วนแนวโน้มราคาบ้านปีนี้ คาดว่าจะปรับตัวเพิ่มขึ้นประมาณ 5-10% ตามความเจริญบนทำเลศักยภาพในอนาคตอีกด้วย