27 July 2024


ธุรกิจความงามโคราชไม่แผ่วสาดราคาแข่งเดือด!!! “ออโรร่า”ทุ่มงบนำเข้านวัตกรรมจากต่างประเทศเอาใจคนรักสวย 

Post on: May 19, 2024
เปิดอ่าน: 72 ครั้ง

 

ธุรกิจความงามโคราชไม่แผ่ว  ดั้มราคาแข่งเดือด “ออโรร่า” นำเข้านวัตกรรมดูดไขมันจากอิสราเอลให้บริการลูกค้า ด้วยห้องผ่าตัดใหญ่จากทีมหมอผู้เชี่ยวชาญพิเศษ  ชี้เทรนด์เสริมจมูก เสริมหน้าอกยังนำลิ่ว ได้รับความนิยมจากลูกค้าสูง ตั้งเป้าโกยรายได้เพิ่ม ชูสโลแกน “แม้แต่หลับก็ยังสวย”

จากกระแสความนิยมด้านสุขภาพและความงามกำลังมาแรงสำหรับคนในยุคสมัยนี้ เพื่อเสริมความมั่นใจโดยเฉพาะเทรนเกาหลีกำลังมาแรงทำให้ธุรกิจด้านความงาม ผุดขึ้นราวดอกเห็ด โดยเฉพาะหลังจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 เริ่มคลี่คลายลงสถาบันความงาม คลินิกเวชกรรม ทั้งทั่วไปและเสริมความงาม มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจังหวัดนครราชสีมาเป็นพื้นที่ที่ผู้ประกอบการให้ความสนใจเปิดบริการด้านคลินิกเวชกรรมเสริมความงามเป็นจำนวนมาก คาดว่ามีคลินิกเวชกรรมมากกว่า 250 แห่งจากข้อมูลของสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา  เพื่อต้องการเสริมความมั่นใจหากตัวเองดูดีขึ้นก็จะส่งผลต่อความมั่นใจในการใช้ชีวิตทุกด้าน จึงทำให้ธุรกิจด้านนี้เติบโตอย่างเห็นได้ชัดเจน

นพ.จอมพล   มีศรี หรือ หมอแม็ก  ผู้บริหารและแพทย์ประจำ ออโรร่า (Aurora) คลินิก ตั้งอยู่ถนนสุรนารายณ์ ต.บ้านเกาะ อ.เมือง นครราชสีมา  ซึ่งเป็นคลินิกเสริมความงามชื่อดังของจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยถึง ตลาดด้านความงามของจังหวัดนครราชสีมาว่า ออโรร่าคลินิก เป็นคลินิกศัยลกรรมความงามครบวงจร ปลอดภัยเเละมีคุณภาพมาตรฐาน โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มานานกว่า 10 ปี   โดยเราเริ่มต้นมาจากการทำศัลยกรรมเสริมจมูก แก้จมูกให้คนไข้ที่มีปัญหาทำแล้วไม่สวย และ ทำตา 2 ชั้น  จากห้องเช่าหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และเติบโตขยายมาให้บริการที่บริเวณฝั่งตรงข้ามบ้านสวนเกาะทิพย์ใกล้ไนท์บ้านเกาะ  ในปัจจุบัน ด้วยสถานที่โอ่อ่า โล่ง โปร่ง ที่สำคัญมีห้องผ่าตัดขนาดใหญ่ นั่นเพราะการตอบรับของลูกค้าที่ไว้วางใจมาใช้บริการที่ออโรร่าเพิ่มขึ้นทุกปี และลูกค้ายอมรับในฝีมือการทำศัลยกรรมที่ทีมเราใส่ใจมาอย่างต่อเนื่อง และต้องยอมรับว่า  ออโรร่า เป็นคลินิกที่ทำศัลยกรรมราคาค่อนข้างสูง แต่คุ้มค่า สวยได้สมใจ เพราะลูกค้าพอใจกับผลงานที่ได้รับจึงกลับมาใช้บริการส่วนอื่น ๆ เพิ่มเติม   นพ.จอมพล กล่าวว่า ลูกค้าที่ไว้ใจมาใช้บริการกับ ออโรร่ามีตั้งแต่อายุ 15 ปี ถึง 76 ปี ส่วนใหญ่มักนิกยมเสริมหน้าอก ทำจมูก และทำตา 2 ชั้น และเทรนที่กำลังมาแรงตอนนี้คือ การดูดไขมัน ซึ่งออโรร่า เป็นคลินิกศัลยกรรมแห่งเดียวในโคราชที่นำเข้านวัตกรรมในการดูไขมันจากประเทศอิสราเอล ซึ่งเป็นเครื่องมือที่แพงมากและมีประสิทธิภาพสูง  ปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้บริการของลูกค้าคือ ทีมแพทย์จะเน้นหนักในเรื่องการผ่าตัดที่ไม่ทำให้ลูกค้าเจ็บเมื่อกำลังอยู่ระหว่างการทำศัลยกรรม  เพราะคนไข้จะไม่รู้สึกไม่ดีในขณะทำศัลยกรรม และหมอที่นี่มือเบามาก พิถีพิถันในทุกขั้นตอนแม้ว่าจะต้องใช้เวลานานก็ตาม เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ทุกอย่างต้องออกมาดีที่สุด เช่น การทำจมูก เราจะทำด้วยความปราณีต เพื่อให้ลูกค้าพอใจ ด้านการตลาด ออโรร่า พยายามขยายตลาดออกไปให้คลอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นวงการนางงาม เราก็เสริมหน้าอก และทำจมูกให้กับมิสแกรนด์จังหวัดบุรีรัมย์ และเรายังสนับสนุนกิจกรรมของเทศบาลนครนครราชสีมาในการประกวดอินฟูกเลนเซอร์ โดยมอบวอชเชอร์ให้กับผู้ที่ชนะการประกวดเพื่อจะได้มาใช้บริการที่คลินิกและนำไปบอกต่อ  เราพยายามเข้าไปให้ถึงกลุ่มที่ต้องการทำศัลยกรรมความงามที่มีคุณภาพ ซึ่งคลินิก ออโรร่า ไม่ได้ทำเฉพาะผ่าตัดศัยกรรมทำนั้น ผู้ที่ไม่ต้องการผ่าตัด ก็สามารถฉีดหรือทำหัตถการอื่น ๆ เพื่อให้สวย และดีดูขึันได้ เรียกว่าเราบริการแบบครบวงจรมาก อยากสวยอย่างคุณภาพไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงกรุงเทพฯ เพราะ ออโรร่า ตอบโจทย์ได้ทุกมิติ

นพ.จอมพล กล่าวต่อว่า ด้านการแข่งขันของธุรกิจด้านความงามในจังหวัดนครราชสีมานั้น ต้องยอมรับว่า มีการแข่งขันค่อนข้างสูงมาก  หลายคลีนิกเลือกที่จะดั้มราคาแข่งกันเพื่อดึงลูกค้ามาใช้บริการ ประชาสัมพันธ์ผ่านหลายช่องทางเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของตัวเอง  แต่สำหรับ “ออโรร่า” เราไม่ดั้มราคาแข่งกับใคร แต่เราจะเน้นการบริการหลังการขายที่เราดูแลอย่างดี การันตีความงามทุกรายละเอียด ลูกค้าต้องสวยแบบไม่เจ็บตัว สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับความประทับใจจากออโรร่ากลับไปคือ ความเชื่อมั่น และความสวย โดยเราเป็นคลินิกความงามที่มีห้องผ่าตัดใหญ่ที่สุด และมีเครื่องมือที่ทันสมัย มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์มาให้บริการ

สำหรับแนวโน้มในปีนี้ลูกค้าให้ความสนใจมาดูดไขมัน และเสริมหน้าอก เสริมจมูกรวมถึงยกกระชับหน้า ดึงหน้าเพิ่มขึ้นมาก  โดยเราได้นำเทคโนโลยีซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ในการดูดไขมันจากประเทศอิสราเอลราคาเครื่องกว่า 2.7 ล้านบาท  มาให้บริการเป็นแห่งแรกของโคราช  และเป็นเครื่องมือที่ได้รับการยอมรับ และมีประสิทธิภาพสูง ฉะนั้นจึงเชื่อมั่นได้ว่า หากผ่านมือหมอที่ออโรร่าแล้วจะสวยแบบไม่เจ็บอย่างแน่นอน   โดยออโรร่าตั้งเป้าเพิ่มยอดกำไรทุกปี และเราชูสโลแกน “แม้แต่หลับก็ยังสวย”