6 May 2024


ฮือฮา! มนุษย์ต่างดาวร่อนจานบินUFOร่วมงานแห่เทียนโคราช คาดเงินสะพัดวัดหยุดยาวกว่า 50 ล.

Post on: Jul 27, 2023
เปิดอ่าน: 548 ครั้ง

 

คุ้มวัดต่างเร่งมือประดิษฐ์ต้นเทียนให้ทันร่วมงานประเพณีแห่เทียนโคราชที่จัดยิ่งใหญ่ 1-4 ส.ค.นี้ เชิงวัดม่วงทำหัวเทียนนรก-มีดอาคม-และจานบิน UFO เชิญพบกับสื่อพุทธที่นำกลุ่มชนกลุ่มชนจะ อย่าลืมนึกถึงผลกรรมของการไม่รักษาและมนุษย์โลกยุคปัจจุบัน

วันนี้ (27 ก.ค.) ตรวจสอบรายงานจากจังหวัดนครราชสีมาว่าเมื่อใกล้ถึงเทศกาลเข้าพรรษาคุ้มวัดต่างๆ ด้านล่างต่างเร่งมือที่ประดิษฐ์เทียนพรรษาส่งเข้าแข่งขันกันตามปกติตามเทศกาลแห่เทียนพรรษาประจำปี 2566 ที่ประเทศนั้นจะได้รับ 1-4 ตรงนี้โดยที่หมู่บ้านม่วงเขตมณฑลนครราชสีมา วัดในจักรวาลที่ส่งต้นเทียนเข้าแข่งขันในประเภทที่เป็นปีแรกเคยส่งการแข่งขันตามมาเมื่อ 30 ก่อน

สำหรับต้นเทียนพรรษาของวัดม่วงยังคงเน้นย้ำการบันทึกข้อมูลเรื่องราวพุทธประวัติในวรรณคดีโดยทางวัดประดิษฐ์ต้นเทียนเป็นพญาหงส์ที่อยู่บนฟ้าจะต่อท้ายกลุ่มเป็นอดีตของวัดและแม่ชีที่รวมกันสร้างวัดม่วงขึ้น มาจนกว่าจะได้เห็น

พระครูพิพัฒน์ (ไพวัลย์ ตุคุตโต) มอบให้หลังจากวันนี้วัดม่วงมีคำถามส่งต้นเทียนเข้าร่วมการแข่งขันในขบวนพาเหรดคริสต์มาสนี้พร้อมจะมีรูปแบบการหยุดทำเทียนอยู่ 30 ปีทั้งนี้เพื่อต้องการเข้าร่วมด้วย นอกจากนี้ บรรพบุรุษรุ่นหลังได้สนใจและเป็นงานประชาสัมพันธ์ปิดทองลูกนิมิตรของทางวัดที่จะติดตามชมด้วยซึ่งวัดม่วงเป็นวัดกลางใจเมือง

สำหรับแนวคิดการยกพาหะพาเหรดเหล่านี้ เราผ่านสื่อดิจิทัลนั้นก็คือคลาวด์ ซึ่งต้องการให้สื่อเข้าถึงผู้ที่ไม่ต้องรักษาศีล 5 จะได้รับผลกรรมตกนครที่มีความสุข แต่อย่าลืมศีลข้อที่ 5 การ ดื่มสุราเผื่อไว้ว่าจะส่งการสั่งสอนให้ครูซอีก 4 ข้อซึ่งทันสังคมในปัจจุบันที่ประชาชนติดยาเสพติดกันและให้จัดจานบิน UFO คอยติดตามสื่อให้มองเห็นโลกอยู่เสมออาจช่วยให้มนุษย์โดยเฉพาะแต่ให้มนุษย์ต่างดาว มาในโลกเราจริง ๆ แล้วเราจะเหลือมนุษย์เองที่จะคิดอย่างไรและจะเป็นยังไง เล่นเกมหรืออาจจะดีกว่ามนุษย์ที่อื่นก็ได้เผื่อให้กันกับโลกในปัจจุบันซึ่งยังมีมีดดาบอาคมผู้ ที่มีปัญหายังคงต้องปฏิบัติตามเหล่านี้ในการปฏิบัติตามที่สบายใจโดยไม่รบกวนทางวัดไม่ได้ให้ไม่ได้รับคำแนะนำจากเราแต่เราสามารถแข่งขันได้ในกรณีที่ย่อมราคาเยา

เมืองแห่งแสงเทียน วันที่ 1 – 4 2566 ที่ซึ่งประกอบไปด้วยท้าวสุรนารีเพื่อขัดขวางข้อสังเกตจากคอมเมิร์ซสอยไทยด้วยและขนบมาสยังคงเป็นสิ่งที่ทำนุสงวนไว้ซึ่งทรงคุณค่าสำหรับเธอและมีส่วนร่วมกับกิจกรรมต่างๆ 12 วัดได้รวบรวมขบวนพาเหรดจากภาคและส่วนงานต่างๆ อีก 5 งวดที่แล้วในวันที่ 2 สิงหาคม 2566 เป็นกำหนดการและขบวนพาเหรดในเส้นทางต่างๆ รอบเมืองที่ 09.00 น. มาแล้ว

สำหรับกิจกรรมที่จะขอรับต้นเทียนพรรษาประเภทกและประเภทข, ขอรับขบวนแห่, พิธีทำบุญตักบาตร, พิธีทำบุญตักบาตร, พิธีทำบุญตักบาตร, งานเลี้ยงสังสรรค์เทิดพระเกียรติและช่วยให้ได้รับประโยชน์จำนวน 5 พิธีมอบหลักทรัพย์ “ชุมชนกลางใจประชา” (โบว์นำ) , พิธี “แสงเทียนแห่งศรัทธา” , พิธี “แสงเทียนแห่งอารยชน” , เครื่องหมาย “แสงเทียนแห่งบรรพวิน” และพิธีมอบ “หลักคำสอนของศาสดาอดเสรี” , การแสดง แสงสีเสียงสะท้อนออดน การแสดงดนตรีเคสตร้าประกอบต้นเทียน, การแสดงดนตรีประกอบการแสดงการสาธิตการพิมพ์เทียน

สำหรับการจำแผนเทียนพรรษาของโคราชนี้ขอให้ปฏิบัติตามวันละ 50,000 คน ตามมาด้วยตรงกับช่วงวันหยุดยาวหรือวันเสาร์อาทิตย์ ละ 100,000 คน ทั้งช่วงกลางวันและกลางคืนผู้มาเยี่ยมชมงานสามารถจับจ่ายได้ คนละ 500 บาท รับรายได้ถึง 50,000,000 บาท ก็ขอให้ได้ติดตามตลอดการแห่เทียนพรรษาสำหรับเมืองโคราชได้