16 April 2024


AIS Insurance Service จับมือพรูเด็นเชียลประเทศไทย ส่ง “พรูเฮลธี้ พลัส” รับปีกระต่ายตอบโจทย์ประกันสุขภาพที่ครอบคลุมจนถึงอายุ 80 ปี

Post on: Feb 19, 2023
เปิดอ่าน: 283 ครั้ง

 

AIS Insurance Service  จับมือ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย อัปเกรดแผนประกัน “พรูเฮลธี้ พลัส” เพิ่มความคุ้มครองและความคุ้มค่าที่มากขึ้น ตอบโจทย์ทั้งประกันชีวิตและสุขภาพ ครบจบในแพ็กเกจเดียว ให้ความคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 80 ปื เบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดสัญญา มอบความคุ้มค่าได้เงินคืนครบแม้มีการเคลมสินไหม

นางรพีพรรณ แนวบุญเนียร หัวหน้าส่วนงานบริหารบริการประกันภัยและสินเชื่อดิจิทัล AIS กล่าวว่า “ความตั้งใจของ AIS Insurance Service คือ การร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมประกันภัย โดยมีเราเป็นช่องทางให้ลูกค้าสามารถเลือกบริการด้านประกันภัยได้อย่างสะดวก ปลอดภัย และหลากหลายตรงตามความต้องการ ผ่าน myAIS แบบ One Stop Service จึงนับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ดิจิทัลที่ตอบโจทย์ให้กับลูกค้า ดังเช่นความร่วมมือกับ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กับบริการ “พรูเฮลธี้ พลัส” ประกันชีวิตและสุขภาพ ที่เราเชื่อมั่นว่าจะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ วัยทำงานที่ใส่ใจสุขภาพ”

นายอิฎฐ์ อภิรักษ์ติวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานกลยุทธ์และการพัฒนาธุรกิจ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดเผยว่า “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพที่มีความหลากหลาย ด้วยความเข้าใจผู้บริโภคที่มีความต้องการที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงวัย พร้อมทั้งพัฒนาช่องทางการขายที่สะดวกและเข้าถึงผู้บริโภค ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพาคนไทยไปถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิต เราจึงได้จับมือกับ AIS พันธมิตรผู้นำนวัตกรรมดิจิทัลที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เราได้พร้อมนำเสนอแผนประกันที่ตอบโจทย์ทั้งแผนประกันชีวิตและประกันสุขภาพครบจบในแพ็คเกจเดียว อย่าง “พรูเฮลธี้ พลัส เพื่อส่งมอบการดูแลสุขภาพแก่ลูกค้าให้เป็นเรื่องที่สามารถเข้าถึงได้ ครอบคลุมทุกความต้องในทุกช่วงวัยของชีวิต

 เราร่วมกับ AIS Insurance Service  เพื่อขยายช่องทางการตลาดสู่ผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม และทุกช่วงอายุ โดยกลุ่มเป้าหมายของแผนประกัน “พรูเฮลธี้ พลัส” เป็นกลุ่มวัยทำงานที่มองหาประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ซึ่งส่วนใหญ่ต้องการความสะดวก ไม่ซับซ้อน ได้รับความคุ้มครองครบทั้งประกันชีวิตและประกันสุขภาพในแพ็กเกจเดียว พร้อมทั้งยังรับเงินคืนระหว่างสัญญาโดยพรูเฮลธี้ พลัส ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจ โดดเด่น ด้วยความคุ้มครองที่เหมือนได้ประกันสุขภาพพ่วงในสัญญาโดยไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันเพิ่ม และยังโดดเด่นที่ความคุ้มค่า เนื่องจากได้รับเงินคืนครบแม้มีการเคลมสินไหม   อีกทั้ง“พรูเฮลธี้ พลัส” ยังถือเป็นประกันชีวิตและสุขภาพ ที่มีความโดดเด่นในตลาด เมื่อเทียบกับประกันสุขภาพแบบอื่นๆ เพราะหากซื้อตอนอายุยังน้อยจะยิ่งเพิ่มความคุ้มค่า เนื่องจากไม่มีการปรับเบี้ยประกันภัยเพิ่มขึ้นตามอายุที่มากขึ้น ถือว่าเป็นประกันชีวิตและสุขภาพที่เบี้ยประกันภัยยังคงที่ตลอดสัญญา ซึ่งตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่าในขณะนี้” นายอิฏฐ์กล่าว

จุดเด่นของประกันชีวิตและประกันสุขภาพ พรูเฮลธี้ พลัส คุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณีสูงสุด 1,000,000 บาท คุ้มครองค่าชดเชยกรณีเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท (ตามแผนที่เลือก) และให้ความคุ้มครองยาวนานจนถึงอายุ 80 ปีทั้งสัญญาประกันชีวิตหลัก และสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพ โดยอัตราเบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดอายุสัญญา ไม่ปรับเพิ่มขึ้นตามอายุ กรณีมีการเคลมค่าชดเชยในกรณีเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลครบตามสัญญา ลูกค้ายังได้รับความคุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณีจนถึงอายุ 80 ปี

นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้รับเงินคืนตามสัญญา 2 ช่วง คือรับเงินคืน 20% ของทุนประกันภัย เมื่ออายุครบ 60 ปี และรับเงินคืน 80% ของทุนประกันภัย เมื่ออายุครบ 80 ปี พร้อมทั้งสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ทั้งเบี้ยประกันชีวิต และเบี้ยประกันสุขภาพ ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า สามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยได้แบบรายปีหรือรายเดือนอีกด้วย

นอกจากนี้ พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อแผนประกัน “พรูเฮลธี้ พลัส” รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ (Starbucks e-Voucher) มูลค่า 500 บาท ต่อที่ 2 รับเพิ่ม AIS Points 500 คะแนนสำหรับลูกค้า AIS และ 600 คะแนนสำหรับลูกค้า Serenade ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ.– 15 เม.ย. 2566 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ แอปพลิเคชัน myAIS และเว็บไซต์ : หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพเมื่ออายุมากขึ้น (add-digital.co.th)