28 April 2024


ดูโฮมเดินหน้าต่อเนื่อง!ฉลองเปิด ‘สาขาอยุธยา’รุกพื้นที่ ศก.เมืองกรุงเก่ารองรับกำลังซื้อเขตนิคมอุตฯขนาดใหญ่ในภาคกลาง

Post on: Oct 9, 2023
เปิดอ่าน: 144 ครั้ง

 

บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ระดับประเทศ ฉลองครบรอบ 40 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Better Together ครบ ถูก ดี…ตลอดไป’ เดินหน้าขยายธุรกิจตอบโจทย์ลูกค้าทั่วประเทศ จัดงาน Grand Opening ฉลองเปิด ดูโฮม สาขาอยุธยา สาขาที่ 23 เพื่อเข้าถึงลูกค้าชุมชนย่านนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ พร้อมรองรับกำลังซื้อวัสดุก่อสร้างหนุนการคมนาคมที่เชื่อมต่อเข้าสู่กรุงเทพฯ เติมเต็มการเติบโตทางเศรษฐกิจภาคการผลิตและอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง พิเศษ! ฉลองเปิดสาขา ยกทัพขบวนสินค้าเพื่อบ้านลดสูงสุด 70% เท่านั้น และช้อปคุ้มยาวๆ โปรโมชั่นจัดหนักตลอดเดือน เริ่มตั้งแต่ 29 ก.ย. – 5 พ.ย. 2566

เมื่อเร็ว ๆ นี้นายอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ประธานกรรมการบริหาร และ น.ส.นาตยา ตั้งมิตรประชา          รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME           ให้การต้อนรับ นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, นายไพรัตน์ เพชรยวน รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และหน่วยงานราชการ พร้อมทั้งคู่ค้าจากแบรนด์ชั้นนำร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

นายอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน)  หรือ DOHOME กล่าวว่า “สำหรับ ดูโฮม ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2526 โดยจากเดิมใช้ชื่อว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศ.อุบลวัสดุ จ.อุบลราชธานี และเติบโตเป็นธุรกิจ Modern Trade ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา จนทำให้เราเติบโตเป็นธุรกิจระดับประเทศ สำหรับปีนี้ ดูโฮม ฉลองครบรอบ 40 ปี แห่งการดำเนินธุรกิจจนก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่ง และให้บริการด้านวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Better Together ครบ ถูก ดี…ตลอดไป’ ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 40 ปีที่ผ่านมาเรายังคงมุ่งมั่นเดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ  จึงเปิด ดูโฮม สาขาอยุธยา เป็นสาขาที่ 23 เพื่อเป็นศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) แห่งใหม่ ด้วยศักยภาพทางด้านเศรษฐกิจของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่เป็นศูนย์กลางการผลิตภาคเกษตร อุตสาหกรรม การท่องเที่ยวและบริการ รวมทั้งการคมนาคมและโลจิสติกส์ที่สำคัญ จึงทำให้เกิดการขยายตัวของตลาดกลุ่มอสังหาริมทรัพย์-วัสดุก่อสร้างเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ความต้องการสินค้าเรื่องบ้านมีสูงขึ้นตามไปด้วย

สำหรับ ดูโฮม สาขาอยุธยา ตั้งอยู่บริเวณถนนโรจนะ ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเราได้รวบรวมสินค้าวัสดุก่อสร้าง สินค้ากลุ่มซ่อมแซม และสินค้าตกแต่งบ้านกว่า 100,000 รายการ จากแบรนด์ชั้นนำ โดยมีรูปแบบร้านที่เป็น สมาร์ทคอนเซ็ปต์ (Smart Concept) เน้นการสร้างประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทกับบรรยากาศเย็นฉ่ำและแสงสว่างที่ได้มาตรฐาน, สมาร์ทกับการจัดเรียงที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเลือกซื้อและสร้างแรงบันดาลใจจากห้องตัวอย่าง ตลอดจนสมาร์ทกับบริการ ด้วยการต้อนรับจากพนักงานที่พร้อมให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ซึ่งยังคงเน้นย้ำคอนเซ็ปต์ ครบ ถูก ดี ที่ดูโฮม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในด้านสินค้าเกี่ยวกับบ้าน สุดท้ายเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างงาน และอาชีพให้กับชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และเราสัญญาว่าจะรักษามาตรฐานของสินค้า ราคา และคุณภาพในการบริการให้กับลูกค้า พร้อมทั้งดูแลลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ และเป็นกันเอง ให้สมกับที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ” คุณอดิศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

ด้านนายไพรัตน์ เพชรยวน รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ ดูโฮม สาขาอยุธยา ว่า “ขอแสดงความยินดีอย่างเป็นทางการกับ บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) ที่ได้ดำเนินธุรกิจมาถึงปีที่ 40 ดูโฮม นับเป็นธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่ง สินค้ากลุ่มก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน ที่อยู่คู่ประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งในปัจจุบันได้มีการก่อตั้ง ดูโฮม สาขาอยุธยา นับเป็น ความโชคดีของพี่น้องชาวอยุธยาที่ดูโฮม เข้ามาเติมเต็มความต้องการและความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าสำหรับบ้านในพื้นที่พร้อมช่วยผลักดันให้เกิดการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจของจังหวัดและในประเทศ สร้างความเจริญเติบโตให้กับชุมชน ทั้งการจ้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ นอกจากนี้ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของโครงการภาครัฐ ด้วยการสนับสนุนสถานที่จัดแสดง และจำหน่ายสินค้า และกิจกรรมเพื่อสังคมอีกด้วย”

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับ บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน ในโอกาสครบรอบ 40 ปี นับเป็นธุรกิจที่เติบโตมาอย่างแข็งแกร่ง จากจุดเริ่มต้นที่เป็นร้านค้าวัสดุก่อสร้างห้องแถวสองคูหาในจังหวัดอุบลราชธานีจนเป็นธุรกิจระดับประเทศ และได้ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องจนมาเปิดสาขาอยุธยาเป็นสาขาที่ 23  ในวันนี้ผมรู้สึกดีใจและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าดูโฮมจะมีความเจริญก้าวหน้าและอยู่คู่กับชาวพระนครศรีอยุธยาสืบไป”

ทั้งนี้ดูโฮมได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ!!  เป็นโปรโมชั่นจัดหนักตลอดเดือน เริ่มตั้งแต่ 29 ก.ย. – 5 พ.ย. 2566 สมาชิกดูโฮม โปร 5 คุ้ม

  • คุ้มที่ 1 รับฟรี! คูปองส่วนลดมูลค่ารวม 500.- เพียงสมัครสมาชิกกับ “ดูโฮม อยุธยา” ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย. – 31 ต.ค. 2566
  • คุ้มที่ 2 รับคูปองส่วนลด 500.- เมื่อเช็คอิน ดูโฮม สาขาอยุธยา (สำหรับสมาชิก 100 ท่านแรก เฉพาะวันที่ 29 ก.ย. -1 ต.ค. 2566)
  • คุ้มที่ 3 ช้อปปั๊ป ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท
  • คุ้มที่ 4 รับคูปองส่วนลดสูงสุด 6,800.- เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
  • คุ้มที่ 5 รับคูปองเงินสดสูงสุด 25,000.- สะสมยอดซื้อครบตามเงื่อนไข (ตั้งแต่ 25 ส.ค. – 1 ต.ค. 2566)  (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

สไผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DOHOME.co.th หรือ Line official : @Dohome หรือ Facebook fan page : Dohomeonline หรือ สายด่วน 1746